Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mặc Ronaldo "bảo kê", Perez vẫn "trảm" Ancelotti

Theo Vietnamnet| 25/05/2015 16:14

Chủ tịch Perez đã quyết


Theo tờ AS, tuy chưa công bố chính thức nhưng ông chủ Real đã thẳng tay "xử" vị thuyền trưởng 55 tuổi cùng bộ sậu của chiến lược gia tài ba này, sau 1 năm không thể mang danh hiệu lớn về phòng truyền thống Bernabeu.

Nói là danh hiệu lớn (La Liga, Champions League) vì trước đó, hồi đầu mùa, thầy trò Ancelotti đã giành được chiếc Siêu Cúp châu Âu cũng như đăng quang ở giải VĐ thế giới các CLB.

HLV Ancelotti bình thản trước nguy cơ bị sa thải


Như vậy, tính tổng cộng, trong 2 mùa nắm Real, cựu HLV Milan giúp đội bóng giành 4 danh hiệu, trong đó có Champions League danh giá mà Kền kền chờ và tìm kiếm suốt hơn chục năm.

Bất kể vậy, Perez vẫn cứ "trảm" Ancelotti trong khi hợp đồng còn 1 năm nữa. Một quyết định không được fan hâm mộ lẫn cầu thủ ủng hộ, nhưng có vẻ ông không màng.

Mới nhất, chân sút số 1 của đội, công khai ủng hộ người thầy của mình, bày tỏ muốn được tiếp tục cùng làm việc trong mùa tới. Nhưng, hơn 58% độc giả tờ AS đánh giá, con người quyền lực nhất Real sẽ không lung lay, vẫn sẽ làm như đã định!

Trước đó, cựu Chủ tịch Real, Ramon Calderon thậm chí còn đưa ra dự đoán, HLV Ancelotti sẽ bị Perez đưa lên "máy chém" ngay cả khi tạo "phép màu", lật đổ Barca để giành La Liga.

Ông nói: "Real Madrid rất khắc nghiệt cho bất cứ ai ngồi vào "ghế nóng". Trong 40 năm qua, chỉ duy nhất một người (HLV Del Bosque) có thể nắm đội nhiều hơn 3 mùa giải".

Về phần mình, HLV Ancelotti tỏ ra bình thản: "Nếu được ở lại, quả là hạnh phúc vì đó là điều tôi muốn. Còn nếu phải ra đi, tôi đã có những khoảnh khắc rất đẹp cùng Real trong 2 năm qua...".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mặc Ronaldo "bảo kê", Perez vẫn "trảm" Ancelotti

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.