Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vidal phủ nhận đầu quân cho Arsenal!

Theo Minh Quang/Goal/Vnmedia| 01/07/2015 14:06

Trái ngược với thông tin báo chí Anh đăng tải, người đại diện của tiền vệ Arturo Vidal khẳng định Arsenal chưa hề có cuộc tiếp xúc nào với cầu thủ người Chile.

Tiền vệ Vidal khẳng định Arsenal chưa hề liên lạc với anh


Cách đây ít ngày, giới truyền thông Anh quốc đưa tin cho hay, sau nhiều nỗ lực Arsenal đã thuyết phục được Juventus chịu nhượng lại cầu thủ Arturo Vidal với giá 30 triệu euro. “The Gunners” cũng hứa hẹn sẽ dành cho Vidal mức lương hậu hĩnh.

Thông tin này sau đó cũng được tờ Corrielle dello Sport xác nhận. Nguồn tin từ Italia cho biết, “lão bà” không còn hào hứng giữ Vidal do cậu thủ này sa sút phong độ sau một thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương. Do không có ý định giữa Vidal nên nhà ĐKVĐ Serie A đã đồng ý ký hợp đồng với tiền vệ người Đức Khedira.

Thế nhưng mọi chuyện bỗng chốc lại thay đổi. Hôm qua (30/6), người đại diện của Vidal - Fernando Felicevich quả quyết không có chuyện Vidal đã chấp thuận đầu quân cho Arsenal. “Đó mới chỉ là tin đồn vì sự thật tôi chưa nhận được bất cứ sự liên lạc nào từ phía đội bóng Anh”, ông Felicevich xác nhận.

Trước đó, trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Wenger thừa nhận ông rất ấn tượng và thích lối chơi bóng mạnh mẽ nhưng không kém phần kỹ thuật và hiệu quả của Vidal.

Vidal đang là cái tên rất được chú ý tại Copa America 2015. Tiền vệ này góp công lớn giúp đội chủ nhà thẳng tiến vào trận chung kết, cho dù trước đó bị chỉ trích nặng nề vì lái xe trong tình trạng say xỉn dẫn tới tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vidal phủ nhận đầu quân cho Arsenal!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.