Theo dõi Báo Hànộimới trên

SCTV độc quyền phát sóng 3 giải đấu bóng đá hàng đầu châu Âu

Tiến Thành| 29/07/2015 20:35

(HNMO) – Theo đó, Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) sẽ độc quyền phát sóng 3 giải đấu bóng đá hàng đầu châu Âu là Bundesliga (Đức) , Serie A (Ý) và League 1 (Pháp) từ năm 2015 đến năm 2018 trên các kênh sóng của mình.

Ngày 29-7 tại TP Hồ Chí Minh, trong buổi họp báo công bố bản quyền truyền hình các giải đấu bóng đá, ông Trần Văn Úy, Tổng Giám đốc SCTV cho biết ngoài việc phát sóng độc quyền các giải đấu trên, SCTV cũng sẽ phát sóng những giải đấu bóng đá hấp dẫn như Premier League, FA Cup, Capital One Cup (Anh); Loạt trận giao hữu và vòng loại World Cup 2018 và các giải đấu cấp CLB tại khu vực Nam Mỹ,… 

Ông Trần Văn Úy công bố bản quyền các giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới


Đồng thời SCTV cũng đang đàm phán mua bản quyền một số giải đấu khác. Bên cạnh đó, ông Úy cũng khẳng định sẽ không tăng giá cước thuê bao SCTV, đảm bảo cho khán giả có cơ hội thưởng thức những giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới.

Ngoài ra, SCTV còn mang đến khán giả chuỗi sự kiện offline “SCTV-Hội tụ thể thao đỉnh cao” được tổ chức thi đấu suốt mùa giải, cùng với những chương trình nhật ký đồng hành giải đấu. Đồng thời tổ chức chương trình luận trực tiếp trước, trong và sau trận đấu với sự tham gia của các BLV tên tuổi, khách mời uy tín để khán giả có những góc nhìn đa dạng hơn về các trận đấu. Đặc biệt, khán giả sẽ có cơ hội xem bóng đá đỉnh cao tại châu Âu trong chương trình “Săn vé xem bóng đá tại châu Âu cùng SCTV”.

Bên cạnh các giải đấu bóng đá, trong năm 2015 và những năm tới khán giả của SCTV đã và đang được đón xem những chương trình thể thao khác như các giải đấu quần vợt danh tiếng của ATP, WTA; các chương trình thể thao đối kháng như quyền anh CSI và đấu vật biểu diễn WWE. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
SCTV độc quyền phát sóng 3 giải đấu bóng đá hàng đầu châu Âu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.