Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bayern Munich bỏ xa Dortmund 8 điểm

Nhật Hà| 22/11/2015 07:52

(HNMO) - Bayern Munich tiếp tục là “cỗ máy chiến thắng” ở Bundesliga khi vượt qua đối thủ khó chịu Schalke 04 3-1 tại vòng 13.

B.Munich vẫn vô đối ở Bundesliga


Ở trận này, B.Munich đã gặp không ít khó khăn trước đội chủ nhà Schalke 04. Schalke 04 gây sức ép trên toàn mặt sân nhằm hạn chế các pha phối hợp của Bayern Munich. Tuy nhiên, đến phút thứ 9, Schalke đã bị thủng lưới sau cú sút xa của hậu vệ Alaba (B.Munich), đưa bóng đập chân hậu vệ chủ nhà rồi vào góc cao.

Bị dẫn bàn, Schalke 04 đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời khi chủ động trong các tình huống lên bóng chứ không rối loạn. Điều này khiến Schalke 04 tìm được những cơ hội ghi bàn cho mình. Đến phút 35, đội chủ nhà Schalke 04 đã tìm được bàn gỡ hòa sau một pha phối hợp đẹp mắt giữa bộ đôi Sane và Meyer. Sane dẫn bóng từ giữa sân rồi chuyền để Meyer đi bóng từ biên vào trung lộ rồi dứt điểm vào góc xa, mang lại bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Schalke 04.

Dù vậy, nỗ lực của Schalke không đủ để họ giữ lại dù chỉ 1 điểm trên sân nhà. Sau khi giữ trọn mành lưới cho đến hết hiệp 1 cũng như nửa đầu hiệp 2, đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua sau những pha tấn công dồn dập của B.Munich. Phút 69, Robben kiến tạo từ biên phải với pha treo bóng để Javi Martinez đánh đầu từ vạch 5m50, đưa B.Munich dẫn 2-1.

Vào phút 90+2, B.Munich đã hoàn tất chiến thắng với bàn thắng của Mueller sau đường kiến tạo của Kimmich, qua đó thắng chung cuộc 3-1.

Cộng với thất bại 1-3 của Dortmund trước Hamrburg, B.Munich đã bỏ cách đội nhì bảng Dormund tới 8 điểm. Hiện B.Munich đang được 37 điểm trong khi Dortmund được 29 điểm.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich bỏ xa Dortmund 8 điểm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.