Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liverpool gia hạn hợp đồng mới Mignolet

Bùi Việt| 02/12/2015 11:14

(HNMO) - Sau khi chứng kiến phong độ ổn định thời gian gần đây của Mignolet, Liverpool quyết định sẽ gia hạn hợp đồng mới với thủ môn người Bỉ này.

Liverpool đang trong quá trình thương thảo hợp đồng mới với Mignolet. Ảnh: Reuters


HLV Jurgen Klopp cũng xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết Liverpool hiện không có hoạch chiêu mộ thủ môn mới, dù trước đó đã xuất hiện các thông tin "The Kop" muốn sở hữu các thủ môn Jack Butland (Stoke City) và Guillaume Hubert (U21 Bỉ).

"Giờ là lúc thích hợp để nhắc tới vị trí thủ môn ở Liverpool. Tôi hoàn toàn hài lòng với thủ môn hiện tại. Tôi rất tiếc vì phải bác bỏ những thông tin về việc chiêu mộ thủ môn mới. Trong nhiều năm gần gây, tôi đã sở hữu nhiều thủ môn và Mignolet là một trong số những thủ môn xuất sắc nhất", HLV Klopp cho biết.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức này cũng nhận định Mignolet "vẫn còn trẻ và sẽ tiến xa trong tương lai". Theo Klopp, thủ môn 27 tuổi đã trải qua giai đoạn khó khăn cùng đội bóng từ trước khi ông xuất hiện và không có điều gì đáng chê trách kể từ lúc ông dẫn dắt Liverpool tới giờ.

Mignolet đầu quân cho Liverpool từ tháng 7/2013 theo bản hợp đồng trị giá 9 triệu bảng trong 5 năm và hiện đang hưởng mức lương 60.000 bảng/tuần. Nếu đồng ý với bản hợp đồng mới, thủ môn số 1 này sẽ còn nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa.

Đồng thời, HLV này cũng có vài lời khuyên dành cho Daniel Sturridge. Klopp nói tiền đạo này cần phải phân biệt "thế nào là chấn thương nghiêm trọng và thế nào là bị đau". Chiến lược gia 48 tuổi tin rằng Sturridge không chơi hết khả năng của mình chỉ vì một chấn thương nhỏ.

"Vấn đề của Sturridge không phải là ở khả năng của cậu ấy, mà là lịch sử chấn thương. Chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua nó, ở Melwood không ai đơn độc cả", HLV này chia sẻ.

Sau quãng thời gian khó khăn, Liverpool hiện đã khởi sắc hơn kể từ khi HLV Klopp tới sân Anfield. Dưới thời HLV Klopp, Liverpool mới chỉ để thua đúng 1 trong 10 trận gần đây nhất. Quả thật, chiến lược gia người Đức đang dọn dẹp rất tốt đống hỗn độn mà người tiền nhiệm Brendan Rodgers để lại.

Không chỉ vậy, HLV này còn đem lại một luồng sinh khí hoàn hoàn mới mẻ cho toàn đội. "The Kop" gần như lột xác hoàn toàn với lối chơi đầy sức sống, đa dạng và liên kết chặt chẽ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool gia hạn hợp đồng mới Mignolet

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.