Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chưa về Man City, Guardiola đã cầm chắc 150 triệu bảng

Bùi Việt| 02/02/2016 10:43

(HNMO) - Dù chưa chính thức ngồi ghế nóng lại Man City nhưng nhà cầm quân xuất chúng người Tây Ban Nha đã cầm chắc số tiền lớn, để thỏa sức mua sắm cầu thủ khi ông tới Anh làm việc vào tháng 7 năm nay.

HLV Guardiola sẽ tiếp quản công việc của HLV Pellegrini tại Man City vào hè tới


Cụ thể, BLĐ Man City quyết định sẽ chi ít nhất 150 triệu bảng để HLV Guardiola đưa về những cầu thủ chất lượng nhất ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Bên cạnh đó, nhà cầm quân Tây Ban Nha cũng sẽ nhận mức lương 20 triệu euro mỗi mùa, trong 3 mùa liên tiếp, cao hơn con số 17 triệu euro ông nhận được từ Bayern Munich.

Thời điểm hiện tại, dẫn dắt Man City vẫn là HLV Manuel Pellegrini. Tuần trước, nhà cầm quân Chile đã được thông báo về việc HLV Guardila sẽ là người kế vị công việc của ông trong hè này. Dẫu vậy, mối quan hệ giữa nhà cầm quân người Chile và Chủ tịch Khaldoon được tin là vẫn tốt đẹp.

"Trước khi kết thúc công việc tại Man City, tôi muốn các bạn biết rằng tôi và đội bóng đã trao đổi. Hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào 30/6 tới và không có gì phải suy xét cả. Đội bóng không làm gì sau lưng tôi cả. Tôi đã biết thông tin từ tháng trước, do đó thật không hay nếu xuất hiện những tin đồn hay suy đoán về chuyện này", HLV Pellegrini tuyên bố.

Trong lúc này, HLV Pellegrini đang tìm kiếm bến đỗ mới và Chelsea được coi là lựa chọn hợp lý, trong trường hợp ông vẫn muốn tiếp tục ở lại NHA.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chưa về Man City, Guardiola đã cầm chắc 150 triệu bảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.