Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trận Liverpool gặp Stoke City: Khơi lại niềm tin

Bùi Việt| 06/02/2016 17:23

(HNMO) - Sau những lần làm


Dù không thể phủ nhận Liverpool đã có những thay đổi tích cực dưới thời HLV Klopp. Nhưng như thế là chưa đủ vì "The Kop" luôn có xu hướng đưa NHM lên tột đỉnh cảm xúc, rồi lại kéo xuống "hố sâu thất vọng" một cách không thương tiếc.

Sau những chiến thắng kịch tích đến khó tin trước Norwich và Stoke, Liverpool nhận ngay "gáo nước lạnh" bằng trận thua 0-2 trước Leicester. Điều này cho thấy đội chủ sân Anfield thi đấu không ổn định, nếu không muốn nói là quá thất thường và có lẽ HLV Klopp vẫn chưa thực sự thành công trong việc định hình lối chơi cho Liverpool.

HLV Klopp chưa thể thành công trong khâu định hình lối chơi cho Liverpool. Ảnh: Ian Hodgson


Dẫu vậy, nhà cầm quân 48 tuổi là mẫu người luôn tiềm ẩn nhiều yếu tố bất ngờ và điều quan trọng nhất là ông vẫn nhận được sự ủng hộ của các học trò và NHM. Vì lẽ đó, không có lý do gì khiến Liverpool để tuột mất chiến thắng trước đối thủ đang nằm áp chót BXH.

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến là một Sunderland đang vùng vẫy trong vô vọng. Sau 24 vòng đấu, "Mèo đen" đang nằm trong nhóm xuống hạng với duy nhất 19 điểm trong tay.

Bên cạnh phong độ cực kỳ đáng lo ngại, đội chủ sân "Ánh sáng" còn thua xa đối thủ về thành tích đối đầu. Từ cuối năm 2011 tới giờ, Sunderland mới chỉ 1 lần đánh bại Liverpool, còn lại là thành tích bất hủ 6 trận thua.

Stoke (trái) càng lúc càng tiến gần bờ vực xuống hạng.Ảnh: PA


Không những thế, khó khăn càng thêm chồng chất khi thầy trò HLV Sam Allardyce phải đến làm khách trên sân Anfield của một Liverpool đang cực kỳ quyết tâm. Một trận thua là điều khó tránh khỏi và nếu không nhanh chóng tìm ra lối thoát thì chuyện bị loại khỏi giải đấu cao nhất xứ sở sương mù chỉ là vấn đề thời gian.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trận Liverpool gặp Stoke City: Khơi lại niềm tin

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.