Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Wenger đã thôi giấc mộng vô địch Ngoại hạng Anh

Bùi Việt| 18/04/2016 13:27

(HNMO) – Sau trận hòa thất vọng trước Crystal Palace, chiến lược gia người Pháp lần đầu thừa nhận không còn theo đuổi giấc mơ vô địch. Thay vào đó, ông yêu cầu các học trò phải làm hết sức để giành tấm vé dự Champions League năm sau.

HLV Wenger không giấu nổi sự thất vọng khi chứng kiến Arsenal bị đối thủ yếu hơn cầm hòa ngay trên sân nhà. Ảnh: Shutterstock


Dù được thi đấu trên sân nhà Emirates và chỉ phải tiếp đối thủ đang lóp ngóp ở gần cuối BXH, Arsenal một lần nữa lại khiến NHM phải thất vọng khi để Crystal Palace cầm hòa với tỷ số 1-1.

Kết quả này khiến quân đoàn của HLV Wenger tụt xuống thứ tư, đồng thời bị Leicester đang dẫn đầu bỏ xa tới 13 điểm, khoảng cách quá xa để có thể bắt kịp, trong khi NHA chỉ còn năm vòng đấu.

“Dù kiểm soát bóng tới 70% nhưng chúng tôi vẫn không thể giành chiến thắng. Thật quá thất vọng. Sau trận đấu, tôi thật sự không còn tâm trạng mơ về ngôi vô địch nữa. Lúc này tôi chỉ muốn sửa chữa những sai lầm và chuẩn bị cho những trận đấu còn lại”, HLV Wenger phát biểu.

Chiến lược gia người Pháp đồng thời cho biết, mục tiêu còn lại của Arsenal là nằm trong top bốn khi mùa giải kết thúc, qua đó giành tấm vé dự Champions League năm sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Wenger đã thôi giấc mộng vô địch Ngoại hạng Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.