Theo dõi Báo Hànộimới trên

Man Utd bổ nhiệm Jose Mourinho

Theo Di Khánh/VnExpress| 27/05/2016 09:56

HLV người Bồ Đào Nha ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford tại một khách sạn ở London.

Ba ngày sau khi sa thải Louis Van Gaal, Man Utd kết thúc quá trình thương lượng với Jose Mourinho và đưa cựu HLV Chelsea trở thành vị thuyền trưởng thứ 23 trong lịch sử CLB.

Jose Mourinho ăn vận chỉnh tề để chuẩn bị cho lễ ký hợp đồng với Man Utd. Ảnh: Sky Sports.


Theo Sky Sports, Mourinho đã đặt bút ký vào bản hợp đồng làm việc cho Man Utd vào lúc 17h ngày 26/5 (23h giờ Hà Nội). HLV người Bồ Đào Nha trở về nhà lúc 17h20, trên tay ông là những tài liệu liên quan và một chai rượu vang đỏ.

Hợp đồng này sẽ được Man Utd công bố ngày 27/5, theo lời nhiếp ảnh gia của Man Utd Craig Norwood.

Mourinho gặp phó Chủ tịch Ed Woodward của Man Utd ở một khách sạn tại London. Ông mang một chiếc cà vạt hai màu đen và đỏ, tượng trưng cho màu truyền thống của đội bóng mới, để chụp ảnh. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ký hợp đồng với "Quỷ Đỏ" đúng dịp kỷ niệm 12 năm giành danh hiệu Champions League đầu tiên cùng Porto.

Man Utd từng muốn hoàn tất hợp đồng của Mourinho nhanh nhất có thể. Trước ngày 24/5, trong một cuộc điện thoại với người đại diện Jorge Mendes của HLV người Bồ Đào Nha, đội chủ sân Old Trafford đã thống nhất sẽ đưa tin chính thức trong vòng 48 giờ.

Tuy nhiên, thông báo bị trì hoãn vì Mendes và Woodward buộc phải gặp mặt ở văn phòng của Man Utd tại London để giải quyết những vấn đề liên quan đến bản quyền hình ảnh của Mourinho. Một trong số đó là việc Chelsea vẫn sở hữu quyền khai thác tên và chữ ký của HLV 53 tuổi. Man Utd phải giải quyết việc này nếu không muốn xin xỏ kình địch mỗi lần dùng tên Mourinho làm thương mại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man Utd bổ nhiệm Jose Mourinho

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.