Theo dõi Báo Hànộimới trên

Argentina lo sốt vó vì chấn thương của Messi

Bùi Việt| 29/05/2016 14:32

(HNMO) – Messi gặp chấn thương và phải rời sân trong trận giao hữu với Honduras vào hôm qua. Chi tiết này làm dấy lên nghi ngại tiền đạo ngôi sao không thể cùng ĐTQG dự Copa America tại Mỹ vào tháng 6 năm nay.

Messi tập tễnh rời sân trong trận giao hữu giữa Argentina và Honduras. Ảnh: Getty Images


Trong trận giao hữu giữa Argentina và Honduras, Messi bất ngờ gặp chấn thương và phải rời sân ở phút 62. Tiền đạo 28 tuổi được trông thấy đi thẳng về phòng thay đồ dù đã được các bác sỹ chữa trị. Tiền vệ đang khoác áo Sevilla – Ever Banega là người thay thế Messi trong phần còn lại của trận đấu.

Thông báo chính thức từ Liên đoàn bóng đá Argentina cho biết tiền đạo ngôi sao bị chấn thương vùng lưng dưới và đang nhận được sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

Dù không đề cập chi tiết tới mức độ nghiêm trọng của chấn thương, nhưng việc Messi phải rời sân trong tình trạng tập tễnh, điều hiếm khi xảy ra, đã khiến NHM và đồng đội rất lo lắng.

“Có được chiến thắng là điều tốt và tôi hy vọng chấn thương của Messi sẽ không có gì nghiêm trọng”, Gonzalo Higuain, cầu thủ ghi bàn duy nhất trong trận giao hữu cho biết.

Đầu tháng 6 này, Messi sẽ phải trình diện tước Tòa án Tây Ban Nha để giải trình các cáo buộc trốn thuế. Dự kiến sau đó cầu thủ này sẽ tái hợp với đồng đội tại Mỹ để chuẩn bị cho Copa America.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Argentina lo sốt vó vì chấn thương của Messi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.