Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tevez đòi lương cao, West Ham lắc đầu từ chối

Bùi Việt| 07/07/2016 16:20

HNMO) – Từng là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất ở West Ham, nhưng mức giá “cắt cổ” mà cựu tiền đạo M.U đưa ra buộc đội bóng phía Đông London phải nói lời từ chối.


Chủ tịch David Sullivan cho biết đã đề nghị Carlos Tevez trở lại thi đấu cho West Ham với mức lương 150.000 bảng/tuần, cao nhất trong lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, tiền đạo đang thi đấu cho Boca Juniors lại khăng khăng đòi số tiền cao hơn, lên đến 250.000 bảng.

“Chúng tôi đã cố gắng chiêu mộ lại Tevez nhưng anh ấy muốn 250.000 bảng/tuần. Dù anh ấy đã chơi tốt trong năm cuối tại Juventus nhưng 250.000 bảng/tuần ư? Có lẽ anh ấy vẫn sẽ ở đó vào lúc này (Boca Juniors), nơi có mức thuế thấp”, tờ Daily Mail (Anh) dẫn lời Chủ tịch Sullivan.

“Tất cả những chuyện đại loại như Tôi yêu West Ham nếu họ trả tôi 250.000 bảng/tuần. Tình yêu với đội bóng đáng giá bao nhiêu vậy?”, ông nói thêm.

Tevez từng được đánh giá là chân sút xuất sắc của West Ham. Chủ tịch Sullivan cũng không phủ nhận điều này, đồng thời kỳ vọng nếu trở lại với đội bóng, tiền đạo 32 tuổi sẽ thể hiện được phong độ cao như trong năm cuối cùng tại Juventus.

Tuy nhiên, trước đòi hỏi có phần thái quá của chân sút đã ở phía bên kia sườn dốc sự nghiệp, West Ham cuối cùng phải lắc đầu từ chối.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tevez đòi lương cao, West Ham lắc đầu từ chối

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.