Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Conte: "Cầu thủ Chelsea có thể đạt đẳng cấp như Messi và Ronaldo"

Bùi Việt| 18/07/2016 15:14

(HNMO) – Nhà cầm quân người Ý nhận định Chelsea sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, đủ khả năng đạt đến đẳng cấp của những siêu sao hàng đầu thế giới như Messi và Ronaldo.

HLV Conte tự tin Chelsea sở hữu nhiều cầu thủ đạt đẳng cấp thế giới. Ảnh: Getty Images


Dù mới chính thức tiếp quản công việc của người tiền nhiệm Mourinho một thời gian ngắn, HLV Antonio Conte đã đưa ra những đánh giá rất cao đối với Chelsea. Theo vị HLV trưởng đội tuyển quốc gia Ý, “The Blues” sở hữu nhiều cầu thủ có tiềm năng trở thành những siêu sao hàng đầu giống như Messi, Suarez, Neymar, Ronaldo hay Pogba.

“Đội hình của chúng tôi gồm có nhiều cầu thủ giỏi. Nếu chăm chỉ luyện tập, họ sẽ đạt đến đẳng cấp hàng đầu. Họ cần hiểu rằng điều đó hoàn toàn có khả năng”, HLV Conte cho biết.

Trong số những cầu thủ này, HLV Conte đặc biệt chú ý đến Eden Hazard. Tiền vệ 25 tuổi từng giúp Chelsea lên ngôi vô địch NHA 2014/15, đồng thời được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất cùng mùa giải. Dù chơi không tốt ở mùa sau và là một trong những nguyên nhân đẫn đến việc HLV Mourinho bị sa thải, Hazard ở Euro 2016 đã cho thấy những dấu hiệu trở lại với phong độ đỉnh cao.

“Chúng tôi biết rằng sẽ nhận được nhiều kỳ vọng khi sở hữu cầu thủ tài năng như Hazard. Điều quan trọng là giúp cậu ấy lấy lại phong độ cao nhất, bao gồm kỹ thuật, chiến thuật, thể lực và cả tâm lý”, ông nói.

Nhà cầm quân 46 tuổi đồng thời cho biết luôn hướng dẫn và dành sự tôn trọng cho tất cả các cầu thủ nhưng cũng đòi hỏi điều tương tự từ phía họ.

“Thông qua việc giao tiếp, các cầu thủ sẽ hiểu được triết lý bóng đá, phương pháp và cả suy nghĩ của tôi. Đó là điều tôi mong muốn. Hy vọng khi họ hiểu được điều này, chúng tôi sẽ gây dựng được mối quan hệ tốt đẹp”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HLV Conte: "Cầu thủ Chelsea có thể đạt đẳng cấp như Messi và Ronaldo"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.