Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ronaldo: "Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn"

Thương Nguyệt| 19/07/2016 16:23

(HNMO) – Trước sự quan tâm và lo lắng của người hâm mộ, siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết sẽ sớm bình phục chấn thương để kịp trở lại thi đấu.


Trong trận chung kết Euro 2016 vừa qua với chủ nhà Pháp, Ronaldo chỉ thi đấu vỏn vẹn 24 phút do gặp chấn thương sau pha va chạm với Dimitri Payet. Dù không thể trở lại sân, tiền đạo đang khoác áo Real Madrid vẫn ra sát đường biên cổ vũ đồng đội thi đấu. Không phụ sự kỳ vọng của Ronaldo, cầu thủ dự bị Eder đã ghi bàn quyết định giúp Bồ Đào Nha vô địch vòng chung kết châu Âu.

Sau danh hiệu lớn đầu tiên cùng ĐTQG sau 13 năm gắn bó, Ronaldo đã đi nghỉ ở hòn đảo Ibiza thuộc Địa Trung Hải với cái đầu gối trái được quấn băng kín mít. Những hình ảnh này của thủ quân tuyển Bồ Đào Nha khiến người hâm mộ thực sự lo lắng.

Truyền thông Tây Ban Nha sau đó loan tin Ronaldo sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn đầu của La Liga 2016/17, trong khi các báo cáo y tế cho biết tiền đạo 31 tuổi bị chấn thương dây chằng đầu gối và chỉ có thể thi đấu trở lại sau ngày 11/9.

Tuy nhiên, cầu thủ từng ba lần giành “Quả bóng Vàng” mới đây đã lên tiếng trấn an. Trong một đoạn video đăng tải trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo nói: “Chào tất cả mọi người! Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ. Mọi chuyện vẫn ổn và tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trước”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo: "Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.