Theo dõi Báo Hànộimới trên

Guardiola và Mourinho hứa bắt tay nhau

Bùi Việt| 25/07/2016 16:27

(HNMO) – Hai HLV hàng đầu thế giới đồng loạt phủ nhận thông tin sẽ phớt lờ nhau trong những cuộc chạm trán giữa M.U và Man City.

Dù luôn đối đầu, hai nhà cầm quân tài năng bậc nhất đều cam kết cư xử lịch sự khi gặp nhau trên sân. Ảnh: Getty Images


Pep Guardiola và Jose Mourinho từng nhiều lần chạm trán nhau khi cả hai còn dẫn dắt Barcelona và Real Madrid. Kể từ khi HLV Mourinho trở về làm việc tại Anh, người hâm mộ (NHM) không còn được chứng kiến những màn so tài đỉnh cao giữa hai nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới.

Tuy nhiên, việc HLV Guardiola nhận lời dẫn dắt Man City kể từ mùa 2016/17 hứa hẹn sẽ lần nữa mang lại những lần tái đấu đầy cân não. Dù chưa chính thức “động binh”, những thông tin liên quan đến hai nhà cầm quân tài năng luôn được giới truyền thông khai thác triệt để, thậm chí cả chi tiết liệu hai ông có phớt lờ nhau khi chạm mặt.

“Tại sao chúng tôi lại không bắt tay nhau chứ? Chúng tôi đều là những người lịch sự. Tôi muốn giành chiến thắng và ông ấy cũng vậy”, HLV Guardiola khẳng định.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đồng thời nhận định còn quá sớm để đánh giá M.U sau trận thua 1-4 trước Dortmund.

“Với HLV Mourinho và những cầu thủ chất lượng đang có, tôi chắc chắn M.U sẽ hoàn thiện hơn so với những năm trước. Họ sẽ là một đội bóng mạnh”, ông nói.

Trong khi đó, HLV Mourinho cũng đồng quan điểm với người đồng cấp phía Man City.

“Dĩ nhiên tôi sẽ bắt tay ông ấy. Tại sao lại không chứ? Tôi thật không hiểu lý do của câu hỏi này. Chúng tôi đã có 3 năm làm việc cùng nhau tại Barcelona cơ mà. Dù là đối thủ, chúng tôi vẫn là những người chuyên nghiệp và có mối quan hệ bình thường”, nhà cầm quân cá tính phát biểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Guardiola và Mourinho hứa bắt tay nhau

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.