Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sakho bị đuổi về nước sớm

Bùi Việt| 27/07/2016 16:15

(HNMO) - Không chỉ khiến chuyến bay của toàn đội bị trễ do đến tập trung muộn, Sakho còn có thái độ không hay với ông thầy người Đức. Kết quả là hậu vệ người Pháp phải về nước sớm.

Sakho phải về nước sớm do phản ứng với HLV Klopp. Ảnh: Getty Images


Tương lai của Mamadou Sakho tại Liverpool càng trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết sau khi bị HLV Jurgen Klopp loại khỏi đội hình thi đấu giao hữu tiền mùa giải tại Mỹ. Nguyên nhân được cho là hậu vệ 26 tuổi đã phản ứng lại chiến lược gia người Đức dù đến tập trung muộn sau kỳ nghỉ. Dù không bình luận gì về sự cố, Liverpool vẫn tiết lộ Sakho đang trong quá trình bình phục chấn thương gót chân. Cựu đội trưởng PSG nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn đầu của NHA mùa 2016/17.

Sakho đã không ra sân một trận nào cho Liverpool kể từ 20/4, thời điểm bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cáo buộc sử dụng doping và phải nhận án cấm thi đấu 30 ngày. Dù sau đó vụ án đã bị bác bỏ, hậu vệ trị giá 19 triệu bảng vẫn không có tên trong danh sách thi đấu của Liverpool tại trận chung kết Europa League, đồng thời cũng bị loại khỏi đội hình tuyển Pháp tại Euro 2016 vừa rồi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sakho bị đuổi về nước sớm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.