Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vieira chỉ trích Arsenal kém thể lực và thiếu cá tính

Bùi Việt| 23/08/2016 15:54

(HNMO) – Cựu đội trưởng “Pháo thủ” không phản đối chính sách chiêu mộ của HLV Wenger, đồng thời nhận định những yếu kém về thể lực là nguyên nhân dẫn đến thất bại đầu mùa của đội bóng cũ.


Arsenal khởi đầu mùa giải mới không thực sự tốt. Họ để thua Liverpool với tỷ số 3-4 trong trận mở màn và sau đó là trận hòa không bàn thắng với sau chuyến làm khách đến sân King Power của nhà đương kim vô địch Leicester.

Với kết quả này, “Pháo thủ” chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên và hiện đang đứng áp chót BXH. HLV Wenger cũng đang chịu áp lực rất lớn đến từ NHM sau màn khởi đầu tồi tệ, đặc biệt về chính sách chiêu mộ cầu thủ dù ông đã đưa về sân Emirates 3 tân binh là Granit Xhaka, Rob Holding và Takuma Asano ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trước tình cảnh của đội bóng cũ, cựu tiền vệ Patrick Vieira hiện là HLV của New York City (Mỹ) cho biết ủng hộ HLV Wenger trong vấn đề chuyển nhượng, dù thực tế Arsenal vẫn cần tăng cường sức mạnh đội hình.

“Tôi khá ngưỡng mộ chính sách của Arsenal, nhất là trong bối cảnh các đội bóng mạnh về tài chính sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để sở hữu cầu thủ trị giá 10 triệu bảng. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, đội bóng đang không chơi thực sự tốt như trước đây. Những gì họ đang làm thật đáng thất vọng. Họ để thua những trận mà đáng ra đã có thể thắng”, cựu tiền vệ 40 tuổi nhận định.

Theo Vieira, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do Arsenal hiện không sở hữu những cầu thủ mạnh về thể lực như trước đây. Thay vào đó, họ lại đang có quá nhiều cầu thủ thiên về kỹ thuật trong 5 hoặc 6 năm trở lại đây. Điều này đồng nghĩa Arsenal mang lại lối chơi đẹp mắt, nhưng lại không thực sự hiệu quả do không thể giành chiến thắng. Thể lực và cá tính của các cầu thủ là những gì Arsenal hiện đang thiếu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vieira chỉ trích Arsenal kém thể lực và thiếu cá tính

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.