Theo dõi Báo Hànộimới trên

Alan Shearer chỉ trích thậm tệ "Big Sam"

Thương Nguyệt| 28/09/2016 17:46

(HNMO) – Cựu tiền đạo 46 tuổi tức giận cho biết hành động của Allardyce là đáng tủi hổ, đặc biệt khi vị HLV này vừa mới nhậm chức được hơn 2 tháng.


Ngay sau sự việc HLV Allardyce buộc phải rời bỏ cương vị dẫn dắt “Tam Sư”, Alan Shearer là một trong những người đưa ra lời chỉ trích nặng nề nhất.

“Tôi tức giận, buồn và choáng váng vì hành động sai lầm của một người luôn nói dẫn dắt đội tuyển Anh là công việc trong mơ”, Radio 5 Live (BBC) dẫn lời Shearer.

“Hành vi của Sam và những người tư vấn của ông ấy là sai lầm không thể tin được. Việc ông ấy ngồi trong căn phòng đó, cùng với những người đó (phóng viên giả làm đại diện của một công ty châu Á) là sai lầm rất lớn. Tôi phát bực vì vụ này. Tôi không nghĩ nước Anh có thể tự hạ mình thấp hơn nữa, nhất là sau những gì đã xảy ra tại Euro 2016. Hiện giờ chúng ta ở đây và bị cả thế giới bóng đá cười vào mặt”, cựu danh thủ một thời nhấn mạnh.

Vụ bê bối của HLV Allardyce bắt nguồn từ đoạn video do một nhóm phóng viên của tờ Telegraph (Anh) công bố. Những hình ảnh trong đoạn video này cho thấy HLV Allardyce đang thảo luận với các phóng viên giả danh về một hợp đồng trị giá 400.000 bảng cùng những tư vấn về cách lách luật chuyển nhượng.

Sau khi xem lại đoạn ghi hình này, tức giận cho biết tất cả vấn đề là về chuyện tiền nong. Theo cựu tiền đạo tuyển Anh, “đó là lòng tham và có quá nhiều tiền trong những trận đấu. Mọi người có nhu cầu và đòi hỏi nhiều tiền hơn nữa”.

“Đó là tình cảnh của chúng ta hiện nay. Chúng ta phải giải quyết chuyện đó ngay và để làm được điều đó chúng ta phải chấp nhận việc bị cười vào mặt”, anh nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Alan Shearer chỉ trích thậm tệ "Big Sam"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.