Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hazard: "Tôi sẽ không như Terry"

Thương Nguyệt| 13/11/2016 13:53

(HNMO) – Trong bài phỏng vấn mới nhất với Sky Sports (Anh), tiền vệ người Bỉ cho biết anh sẽ không dẫn dắt đội bóng như cách Terry vẫn thường làm suốt nhiều năm qua.


Eden Hazard được trao băng đội trưởng tuyển quốc gia Bỉ ở trận giao hữu với Estonia vào rạng sáng mai 14/11 (giờ Việt Nam). HLV Roberto Martinez trước đó từng tuyên bố tiền vệ 25 tuổi vẫn sẽ nắm giữ trọng trách này dù Vincent Kompany có ra sân thi đấu hay không. Trên thực tế, đội trưởng Man City đang vật lộn với chấn thương mới nhất nên ít có khả năng anh sẽ có tên trong đội hình ra quân chính thức.

“Thật tốt khi được trở thành đội trưởng và tôi đang tận hưởng điều đó. Mục tiêu của tôi là giúp Bỉ giành quyền dự World Cup 2018. Tôi hy vọng sẽ làm được điều đó dù chặng đường phía trước còn dài”, Hazard chia sẻ với truyền thông.

Nói về trọng trách mới, anh cho biết bản thân sở hữu phong cách lãnh đạo khác với Terry.

“Tôi không giống Terry. Với tư cách là đội trưởng, tôi thường không nói quá nhiều mà luôn cố gắng thể hiện bằng khả năng của mình trên sân. Đó mới là công việc của tôi”.

Trước câu hỏi liệu có cơ hội trở thành đội trưởng của Chelsea, nhất là trong bối cảnh trung vệ kỳ cựu Terry đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, Hazard cho biết anh “chưa sẵn sàng, đặc biệt khi Terry vẫn còn thi đấu”.

“Với Chelsea tại thời điểm này, tôi chỉ cần tập trung vào vai trò của một cầu thủ tấn công”, anh nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hazard: "Tôi sẽ không như Terry"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.