Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngoại hạng Anh giảm giá vé các trận đấu

Thương Nguyệt| 17/11/2016 16:41

(HNMO) – Ngoại hạng Anh quyết định giảm giá vé vào sân sau khi đạt được hợp đồng truyền hình kỷ lục 8,3 tỷ bảng với hai đài Sky Sport và BT Sport. Thông tin được đưa ra dựa trên một khảo sát gần đây của BBC (Anh).

Giá vé trung bình một trận đấu ở NHA thậm chí còn rẻ hơn so với giải hạng Nhất Championship. Ảnh: BBC


Cụ thể, BCC đã tiến hành khảo sát giá vé vào sân của 223 CLB đến từ 23 giải đấu thuộc Anh, Scotland, xứ Wales, Ireland và lục địa. Kết quả khảo sát cho thấy hơn 2/3 số đội đã giữ nguyên hoặc giảm giá vé từ giờ cho đến hết mùa 2016/17.

Theo đó, giá vé trung bình cho một trận đấu trên sân nhà giảm 6% (từ 30.95 bảng xuống còn 29.05 bảng), trong khi giá vé sân khách giảm mạnh tới 37% (từ 46.44 bảng xuống 29.44 bảng).

Nguyên nhân khiến giá vé sân khách giảm nhiều như vậy là do các đội bóng thuộc top đầu đều nhất trí với mức trần 30 bảng mỗi trận. Tuy nhiên, đây cũng là lý do khiến các trận đấu tương tự, nhưng ở giải hạng Nhất Championship, có giá cao hơn cả những trận ở Ngoại hạng Anh, với trung bình 31.57 bảng/trận.

“Với lợi nhuận lên đến 8,3 tỷ bảng, các đội bóng ở NHA hoàn toàn có thể để toàn thể NHM vào sân miễn phí mà vẫn có lời”, Chủ tịch Hội CĐV bóng đá Malcolm Clarke tuyên bố.

Trong khi đó, đại diện của NHA trong một tuyên bố mới đấy cho biết các đội bóng đã biết cách lắng nghe ý kiến của NHM và đang nỗ lực để tất cả mọi người có thể tới sân thưởng thức các trận đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngoại hạng Anh giảm giá vé các trận đấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.