Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ronaldo cách lịch sử châu Âu 13 bàn thắng

Thương Nguyệt| 29/11/2016 10:03

(HNMO) – Nếu tiếp tục duy trì được phong độ ghi bàn trong thời gian tới, siêu sao Bồ Đào Nha sẽ phá kỷ lục của cựu danh thủ Jimmy Greaves để trở thành tiền đạo ghi bàn nhiều nhất.


Sau khởi đầu mùa giải mới không mấy thuận lợi, Ronaldo thời gian gần đây đã xua tan mọi hoài nghi về sự sa sút phong độ. Tiền đạo Real Madrid trong hai trận đấu gần nhất ở La Liga đã 5 lần chọc thủng lưới đối phương.

Cụ thể, Ronaldo lập cú đúp giúp “Kền kền trắng” đánh bại Sporting Gjion với tỷ số 2-1 hồi cuối tuần vừa rồi. Trước đó không lâu, chủ nhân của 3 “Quả bóng Vàng” cũng có hat-trick vào lưới Atletico ở trận derby thành Madrid. Với 5 bàn thắng trong vỏn vẹn 1 tuần, anh đã cho tất cả thấy sự đáng sợ trong khâu ghi bàn, dù đã bước vào tuổi 31.

Tính đến thời điểm này, Ronaldo đã ghi được tất cả 354 bàn thắng trên mọi mặt trận châu Âu. Siêu sao Bồ Đào Nha hiện chỉ còn kém Jimmy Greaves, người đang dẫn đầu danh sách với 366 lần lập công.

Nếu tiếp tục duy trì được phong độ cao, Ronaldo sẽ sớm vượt qua cựu danh thủ Tottenham để trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất lịch sử bóng đá “Lục địa già”. Dự kiến, anh sẽ thực hiện được điều này trong 10 trận đấu sắp tới (trung bình 1 bàn/trận).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo cách lịch sử châu Âu 13 bàn thắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.