Theo dõi Báo Hànộimới trên

M.U gạt Trung Quốc khỏi kế hoạch du đấu tiền mùa giải năm sau

Thương Nguyệt| 20/12/2016 14:14

(HNMO) – Dù NHA mới được nửa chặng đường, M.U đã lên kế hoạch du đấu hè năm sau ngay từ bây giờ.


Ban đầu, Chủ tịch Ed Woodward định đưa đội bóng sang Trung Quốc du đấu cho giai đoạn tiền mùa giải năm sau. Tuy nhiên, ông đã thay đổi ý định sau khi tham khảo ý kiến từ HLV Mourinho.

Theo đó, M.U năm tới sẽ có chuyến du đấu tại Mỹ và điểm đến nhiều khả năng sẽ là Los Angeles. “Thành phố của những thiên thần” luôn là địa điểm ưa thích của nhà cầm quân Bồ Đào Nha vì sở hữu những điều kiện tối ưu về sân bãi, trang thiết bị cho quá trình luyện tập và các trận đấu.

Kết quả du đấu không như ý là lý do HLV Mourinho từ chối quay lại Trung Quốc. Ảnh: Internet


Thời còn dẫn dắt Chelsea, Real Madrid và Internazionale, vị HLV có biệt danh “Người đặc biệt” từng đưa các đội bóng này sang xứ sở cờ hoa du đấu, nhưng là ở thành phố California.

Việc BLĐ M.U bất ngờ chọn Mỹ thay vì Trung Quốc là điều có thể hiểu được. Ngay hè năm nay, đội chủ sân Old Trafford vừa có chuyến du đấu không thực sự như mong đợi tại đất nước của những chú gấu trúc, đặc biệt là màn đọ sức với Man City cũng phải hủy bỏ vì thời tiết xấu.

Tuy nhiên, khi lịch thi đấu giao hữu tiền mùa giải năm sau được công bố vào tháng 1 tới đây, nhiều khả năng M.U và Man City sẽ đụng độ trên đất Mỹ. Nếu như vậy, đây cũng sẽ là trận derby đầu tiên của hai đại kình địch cùng thành phố Manchester ở nước ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U gạt Trung Quốc khỏi kế hoạch du đấu tiền mùa giải năm sau

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.