Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung kết Cúp Liên Đoàn: Carrick, Rooney trở lại

Thương Nguyệt| 25/02/2017 11:24

(HNMO) – “Quỷ đỏ” sẽ bước vào trận chung kết Cúp Liên đoàn với Southampton mà không có sự phục vụ của tiền vệ người Armenia. Tuy nhiên, người hâm mộ không cần quá lo lắng vì cả Carrick và Rooney đều sẵn sàng ra sân.


Tại cuộc họp báo trước trận chung kết Cúp Liên đoàn, HLV Mourinho xác nhận Henrikh Mkhitaryan sẽ không có tên trong đội hình thi đấu. Tiền vệ tài năng người Armenia dính chấn thương dây chằng ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League vừa qua với St.Etienne.

Sự vắng mặt của Mkhitaryan sẽ để lại “lỗ hổng” ở tuyến giữa của M.U. Tuy nhiên, chiến lược gia cá tính bậc nhất có thể cảm thấy yên tâm phần nào vì Michael Carrick đã kịp thời bình phục chấn thương để trở lại thi đấu.


“Carrick là mẫu cầu thủ thông minh và dày dạn kinh nghiệm. Cậu ấy đã sẵn sàng thi đấu, còn Mkhitaryan thì không thể”, HLV Mourinho phát biểu tại buổi họp báo ngày 24-2 (giờ địa phương).

Ngoài trường hợp của lão tướng Carrick, người hâm mộ “Quỷ đỏ” còn nhận tin vui khi Wayne Rooney cũng sẽ góp mặt ở trận chung kết sắp tới. Đội trưởng M.U đã không thi đấu, kể từ lần ra sân trên ghế dự bị ở trận gặp Hull City hồi đầu tháng Hai năm nay.

“Rooney không có tên trong trận gặp St.Etienne nhưng cậu ấy sẽ ra sân vào Chủ Nhật này. Không có gì phải nghi ngờ điều đó cả”, HLV Mourinho khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết Cúp Liên Đoàn: Carrick, Rooney trở lại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.