Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thư cảm ơn của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An

26/10/2010 07:20

Trong những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã có mưa to, nhiều nơi mưa rất to, gây lũ lụt lớn trên diện rộng, làm thiệt hại lớn về người và tài sản.

Trước tình hình đó, các cơ quan thông tấn, báo chí, Đài Phát thanh truyền hình của trung ương và địa phương đã kịp thời cử cán bộ, phóng viên không quản ngại khó khăn, hiểm nguy trong mưa lũ, xuống trực tiếp tại những địa bàn bị thiên tai, lũ lụt nghiêm trọng để theo dõi, đưa tin, động viên chia sẻ với nhân dân vùng bị thiên tai, lũ lụt. Đồng thời kịp thời thông tin để Đảng, Nhà nước, các cơ quan trung ương, địa phương và các đơn vị, tổ chức cùng đồng bào trong và ngoài nước theo dõi tình hình mưa lũ cũng như những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Nghệ An đối phó, khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt.

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Nghệ An vô cùng xúc động và biết ơn các cơ quan thông tấn, báo chí, Đài Phát thanh truyền hình của trung ương và địa phương. Đồng thời mong rằng, với tình cảm và trách nhiệm cao cả, các cơ quan thông tin, báo chí, Đài Phát thanh truyền hình của trung ương và địa phương tiếp tục theo dõi, đưa tin về tình hình khắc phục thiệt hại do lũ lụt gây ra cũng như trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng của địa phương.

Trân trọng cảm ơn.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh
PHAN ĐÌNH TRẠC

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thư cảm ơn của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.