Theo dõi Báo Hànộimới trên

Năm 2012: Báo Hànộimới phấn đấu được nhận danh hiệu đơn vị Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới

H.V| 10/04/2012 15:11

(HNMO) - Ngày 10-4, Báo Hànộimới đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2012.


Điểm lại hoạt động chuyên môn, thực hiện nhiệm vụ chính trị trong năm 2011, Phó Tổng biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Tuấn Đức cho biết, Báo đã tuyên truyền sâu rộng, đúng định hướng, có chất lượng cao đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, Thành phố; các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội, an ninh-quốc phòng... Hànộimới đã có nhiều bài viết hay, chất lượng, thể hiện qua 11 giải thưởng Báo chí toàn quốc và giải thưởng Báo chí Ngô Tất Tố đã đạt được.

Về công tác xây dựng Đảng, trong năm qua, Đảng bộ đã kết nạp được 15 quần chúng tích cực; Đảng ủy Báo Hànộimới được xếp loại là Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh của Thủ đô.


Trong năm 2012, Báo Hànộimới phấn đấu đạt tổ chức cơ sở Đảng "Trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu"; Tập thể cơ quan là tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố, được nhận Danh hiệu đơn vị Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới; 50-60% tập thể các phòng, ban được nhận Bằng khen của Chính phủ, Bằng khen Thành phố, tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố; Công đoàn cơ sở Báo Hànộimới là đơn vị vững mạnh xuất sắc; 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng tại Hội nghị, Báo Hànộimới đã công bố và trao các quyết định khen thưởng của UBND Thành phố với các tập thể, cá nhân của Báo có thành tích xuất sắc. Đặc biệt, tập thể Báo Hànộimới đã được nhận Cờ thi đua của Chính phủ. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Năm 2012: Báo Hànộimới phấn đấu được nhận danh hiệu đơn vị Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.