Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh tiếp xúc cử tri quận 5 và quận 10

Hà Phạm| 25/11/2012 07:11

(HNM) - Ngày 24-11, Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh đơn vị bầu cử số 4 do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Lê Thanh Hải dẫn đầu đã tiếp xúc cử tri quận 5 và quận 10.


Đoàn đại biểu Quốc hội đã báo cáo trước đông đảo cử tri tại hai quận về nội dung và kết quả của kỳ họp lần thứ tư, Quốc hội khóa XIII. Đáng chú ý tại kỳ họp này, Quốc hội đã thảo luận, thông qua nghị quyết về việc lấy phiếu, bỏ phiếu tín nhiệm đối với những người giữ các chức vụ quan trọng của Nhà nước các cấp được Quốc hội, HĐND bầu hoặc phê chuẩn.

Cử tri quận 5 đã bày tỏ niềm tin và sự đồng thuận trước kết quả kỳ họp lần thứ tư của Quốc hội khóa XIII. Nhiều cử tri tiếp tục nêu những ý kiến kiến nghị lên Quốc hội về tình hình quy hoạch, các dự án treo, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, lĩnh vực y tế, giáo dục, giao thông… Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của cử tri và ghi nhận đây là những ý kiến đóng góp xác đáng. Đoàn đại biểu Quốc hội đã tiếp thu để đưa vào nội dung kỳ họp Quốc hội sắp tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh tiếp xúc cử tri quận 5 và quận 10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.