Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Hà Nội

Tuyết Minh| 22/12/2012 18:03

(HNMO)- Chiều 22/12, nhân dịp đón mừng Lễ Giáng sinh 2012, UVBCT, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị đã tới thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Hà Nội.

Chiều 22/12, nhân dịp đón mừng Lễ Giáng sinh 2012, UVBCT, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị đã tới thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Hà Nội. 

Tham gia đoàn còn có Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Nguyễn Thị Bích Ngọc; Bí thư Quận ủy Hoàn Kiếm, Hoàng Công Khôi và lãnh đạo của UBMTTQ thành phố, Ban tôn giáo thành phố.


Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị chúc mừng Tổng giám mục Phê rô Nguyễn Văn Nhơn

Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị đã có buổi trò chuyện thân tình với Tổng giám mục, Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam Phê rô Nguyễn Văn Nhơn. Bí thư Thành ủy đã thông báo tình hình chính trị, kinh tế-xã hội đất nước và Thủ đô năm 2012 đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trong bối cảnh thế giới phức tạp, nhưng Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng vẫn đạt được thành công khá toàn diện. Đặc biệt, an sinh xã hội được bảo đảm, đời sống nhân dân, trong đó có đời sống bà con giáo dân tiếp tục được nâng lên.

Bí thư Thành ủy khẳng định, trong thành quả chung đó có sự đóng góp tích cực của các vị chức sắc Công giáo và bà con giáo dân. Đặc biệt là có sự đóng góp rất lớn của Tổng giám mục Phê rô Nguyễn Văn Nhơn đã động viên giáo dân tham gia tích cực cho xã hội, từ sản xuất kinh doanh đến việc làm từ thiện xã hội và nhất là phong trào đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Nhân dịp lễ trọng của đồng bào Công giáo, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Tổng giám mục, các giám mục, linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân; chúc Tòa Tổng giám mục Hà Nội một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Bày tỏ tình cảm của mình, Tổng giám mục Phê rô Nguyễn Văn Nhơn cho biết, luôn ý thức mình là công dân của Thủ đô, bộ mặt của đất nước, nên sẽ tiếp tục nỗ lực để đóng góp cho Thủ đô ngày càng an bình, phát triển. 

Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị và Linh mục chính sứ An tôn Trần Duy Lương.


Cũng trong chiều 22/12, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị và đoàn đã tới thăm, tặng quà và chúc mừng Giáo xứ chính tòa Hà Nội. Trò chuyện với Linh mục chính sứ An tôn Trần Duy Lương, Bí thư Thành ủy gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng nồng nhiệt tới các vị chức sắc và đồng bào giáo dân trong giáo phận. Mong muốn các vị chức sắc và bà con giáo dân tiếp tục cùng với TP nỗ lực cao hơn nữa, phấn đấu để mùa Giáng sinh năm 2013 và nhiều năm nữa sẽ có thêm nhiều tin vui mới.

Nhân dịp này, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị và đoàn đã tới thăm, tặng quà và chúc mừng gia đình giáo dân Đặng Đức Vượng (trú tại số 7 phố Chân Cầm, quận Hoàn Kiếm). Đây là gia đình người Công giáo gương mẫu, chấp hành tốt pháp luật và có nhiều đóng góp tích cực xây dựng cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.