Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc Hội Báo xuân Quý Tỵ 2013

T.Hoa| 29/01/2013 11:00

(HNMO)- Sáng 29-1, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô, Hội Nhà báo TP Hà Nội đã khai mạc Hội Báo xuân Quý Tỵ 2013 và trao giải thưởng Báo chí Ngô Tất Tố năm 2012 cùng một số giải thưởng khác.

Các đại biểu thăm gian trưng bày Báo Hànộimới. Ảnh: Viết Thành


Đã thành truyền thống, từ nhiều năm nay, cứ đến dịp Tết, bạn đọc và báo giới lại háo hức mong đợi Hội Báo xuân, một hoạt động sinh hoạt văn hóa không thể thiếu của giới báo chí Thủ đô nói riêng, của các cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Nội và nhân dân Thủ đô nói chung.

Đến với Hội Báo xuân Qúy Tỵ 2013, bạn đọc và công chúng sẽ thấy được sự đổi mới mạnh mẽ của báo chí cả nước hội tụ trên địa bàn Thủ đô. 27 gian hàng của các cơ quan báo chí Thủ đô, báo chí TƯ và các ngành với hàng trăm ấn phẩm được trình bày một cách sinh động, hấp dẫn đã tạo sức hút bạn đọc tham dự Hội Báo xuân.

Nhóm tác giả Báo Hànộimới nhận giải Nhất Giải thưởng Ngô Tất Tố năm 2012


Cùng với những cảm nhận đổi mới về hình thức, bạn đọc đã thấy những nét đổi mới trong cách thể hiện nội dung của từng tờ báo. Đặc biệt, mỗi số báo Tết là tinh hoa, đặc thù của từng tờ báo, làm cho bức tranh xuân của báo chí Thủ đô và báo chí cả nước thêm rực rỡ.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Trần Gia Thái, Chủ tịch Hội nhà báo TP Hà Nội nhấn mạnh, tổ chức Hội Báo xuân cũng là một trong những việc làm thiết thực đưa báo chí đến với bạn đọc, lắng nghe ý kiến của công chúng để báo chí được cải tiến và nâng cao chất lượng.

Giải thưởng Báo chí Ngô Tất Tố năm 2012 gồm 2 giải Nhất, 3 giải Nhì, 4 giải Ba và 20 giải Khuyến khích. Loạt bài “Điểm tựa giữa trùng khơi” của nhóm phóng viên Báo Hànộimới được trao một giải Nhất. Ngoài ra, các phóng viên của Hànộimới cũng giành 2 giải Nhì, 1 giải Ba và 6 giải Khuyến khích.

Hoạt động viết thư pháp tại Hội Báo xuân


Ngoài Giải thưởng Báo chí Ngô Tất Tố, Hội Nhà báo Hà Nội cũng đã trao các giải thưởng cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải 2 cuộc thi viết về Dân số KHHGĐ và Gương người tốt việc tốt.

Hội Báo Xuân Quý Tỵ 2013 sẽ diễn ra trong các ngày, từ 29 đến 31-1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội Báo xuân Quý Tỵ 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.