Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Bế mạc Hội báo xuân Quý Tỵ 2013

H.Vân| 31/01/2013 14:35

(HNMO) - Chiều 31/1, sau 3 ngày mở cửa, Hội báo xuân Quý Tỵ 2013 do Hội Nhà báo TP Hà Nội tổ chức đã bế mạc.


Năm nay, Hội báo xuân Hà Nội có 27 gian trưng bày của các cơ quan báo chí Trung ương và Thủ đô với hàng trăm ấn phẩm, loại hình báo chí sinh động, hấp dẫn, thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng, tạo không khí giao lưu gần gũi giữa bạn đọc và các cơ quan báo chí.

Báo Hànộimới góp mặt tại Hội báo xuân với các ấn phẩm: Hànộimới hàng ngày, Hànộimới cuối tuần, Hà Nội Ngày nay và Hànộimới Điện tử.

Trao giải thưởng bìa báo đẹp. Ảnh: Viết Thành



Tại lễ bế mạc Hội báo xuân, ông Trần Gia Thái - Chủ tịch Hội nhà báo TP Hà Nội, khẳng định, Hội báo xuân Quý Tỵ năm 2013 đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc cho những người ghé thăm. Hội Báo đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Thành phố và đông đảo nhân dân Thủ đô. Đây chính là sự động viên lớn đối với những người làm báo Thủ đô và là động lực để báo chí Thủ đô tiếp tục đổi mới, hấp dẫn hơn với công chúng.

Trong lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải cho các cơ quan báo chí có các trang bìa báo Tết trình bày đẹp và có các gian trưng bày đẹp. Giải A gian trưng bày đẹp thuộc về Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội. Giải A trang bìa báo Tết trình bày đẹp thuộc về Báo Pháp luật và Xã hội; Báo Hànộimới nhận Giải C ở hạng mục này.

Ban tổ chức cũng đã công bố các tác giả có các bài báo hay viết về Hà Nội được đề nghị UBND Thành phố khen thưởng, trong đó Báo Hànộimới có tác phẩm "Chảy mãi những dòng sông huyền thoại” của tác giả Bằng Giang.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bế mạc Hội báo xuân Quý Tỵ 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.