Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nỗ lực phấn đấu vì sự phát triển mọi mặt của Thủ đô Hà Nội

Theo CAND| 24/04/2013 10:42

Chiều 23/4, các đồng chí: Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã có buổi làm việc với UBND TP Hà Nội...


Dự cuộc họp có các đồng chí: Nguyễn Thế Thảo, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội; Trung tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an.


Tại buổi làm việc, Bộ Công an và Thành ủy Hà Nội thống nhất đánh giá 5 năm qua, công tác công an đã được triển khai thực hiện có hiệu quả, tích cực, chủ động đảm bảo tốt ANTT trên địa bàn Thủ đô; đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của Thủ đô. Thành ủy, UBND TP Hà Nội đã tạo điều kiện về cơ sở vật chất, tích cực hỗ trợ đối với việc nâng cao năng lực chiến đấu, công tác của lực lượng công an nhân dân nói chung, Công an TP Hà Nội nói riêng. Qua đó, giúp lực lượng công an nhân dân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Những kết quả đạt được có ý nghĩa quan trọng, góp phần đảm bảo tốt an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn Thủ đô, thúc đẩy việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của TP Hà Nội, đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả các mặt công tác nghiệp vụ và năng lực chiến đấu của lực lượng công an nhân dân. Đạt được những kết quả đó là nhờ có sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Thành ủy, UBND TP Hà Nội, sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy CATW, lãnh đạo Bộ Công an.

Sau khi nêu rõ tình hình trong nước, quốc tế liên quan đến các mặt công tác cũng như yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong thời gian tới, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị và Bộ trưởng Trần Đại Quang nhấn mạnh, Thủ đô Hà Nội là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của đất nước, để giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội, sử dụng có hiệu quả cao các tiềm năng và thế mạnh sẵn có, tranh thủ sự hỗ trợ quốc tế, thu hút được các nguồn lực phát triển, từng bước đưa Thủ đô thực sự trở thành thành phố biểu tượng của hòa bình - phát triển là nhiệm vụ to lớn, đòi hỏi sự nỗ lực của cán bộ, nhân dân Thủ đô và sự chung tay góp sức của các ban, bộ, ngành, trong đó có Bộ Công an.

Tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị và Bộ trưởng Trần Đại Quang cũng chỉ rõ các nội dung công tác mà TP Hà Nội và Bộ Công an cần tiến hành trong thời gian tới để tiếp tục đảm bảo tốt ANTT, phục vụ có hiệu quả sự nghiệp phát triển mọi mặt của Thủ đô.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nỗ lực phấn đấu vì sự phát triển mọi mặt của Thủ đô Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.