Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Hành trình về nguồn” của tuổi trẻ báo Đảng các tỉnh miền núi, trung du phía Bắc

Thành Tâm| 20/05/2013 05:51

(HNM) - Từ ngày 17 đến 19-5, tại Quảng Ninh đã diễn ra các hoạt động trong Chương trình



Đây là hoạt động được tổ chức thường niên và luân phiên từ năm 2006, nhằm giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên công tác tại báo Đảng các tỉnh miền núi, trung du phía Bắc. Tham gia chương trình năm nay có gần 150 cán bộ, đoàn viên thanh niên của 20 báo Đảng.

"Hành trình về nguồn" năm 2013 được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 123 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, có nhiều hoạt động ý nghĩa, bao gồm các hoạt động xã hội, từ thiện, giao lưu thể thao, văn nghệ…

Các hoạt động chính trong "Hành trình về nguồn" được tổ chức tại huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh), nơi ngày 9-5-1961 vinh dự được đón Chủ tịch Hồ Chí Minh ra thăm và cũng là địa phương được Bác cho phép đặt tượng đài Người khi còn sinh thời.

Tại huyện đảo Cô Tô, các đoàn đã tổ chức dâng hương báo công tại Tượng đài Bác Hồ; tổ chức lễ gắn biển trao nhà nhân ái, tặng quà cho hộ nghèo tại xã Đồng Tiến; tặng quà cho các gia đình chính sách, học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn có kết quả học tập tốt.

Trong chương trình, Báo Hànộimới đã trao tặng phần quà trị giá 7 triệu đồng cho Quỹ Thắp sáng tài năng trẻ của huyện đảo Cô Tô. Các đoàn viên thanh niên tham gia "Hành trình về nguồn" cũng đã trồng gần 50 cây xanh tại khu vực Tượng đài Bác Hồ; dọn vệ sinh bãi biển trên đảo; thi đấu giao lưu các môn thể thao tự do trên bãi biển; giao lưu văn nghệ; đốt lửa trại…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Hành trình về nguồn” của tuổi trẻ báo Đảng các tỉnh miền núi, trung du phía Bắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.