Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 240 ý kiến cử tri gửi tới kỳ họp thứ bảy, HĐND TP khóa XIV

Đà Đông| 30/06/2013 06:01

(HNM) - HĐND TP đã tổng hợp được hơn 240 ý kiến của cử tri gửi tới kỳ họp thứ bảy sẽ khai mạc vào ngày 1-7.

Cử tri đề nghị thành phố cần giám sát chặt chẽ công tác quy hoạch vì hiện nay có quá nhiều dự án treo (ví dụ: Dự án mở rộng phố Đội Cấn, quận Ba Đình; dự án Khu đô thị Đồng Mai, Hà Đông đã chuyển mục đích sử dụng đất nhưng bỏ hoang hóa 6 năm).

Các ý kiến đề nghị khi triển khai dự án cần quyết liệt và thông báo rộng rãi cho người dân biết, giám sát. Quan tâm tới nguồn nước sạch trong sinh hoạt, cử tri các huyện Thanh Trì, Quốc Oai, Thanh Oai, Ứng Hòa cho biết, tại các địa phương trên, nhiều người đang phải dùng nước ao, hồ không bảo đảm vệ sinh.

Cử tri đề nghị thành phố quan tâm, chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án cung cấp nước sạch sông Đà bảo đảm cung cấp đủ nước đạt tiêu chuẩn cho người dân sinh hoạt, đồng thời đề nghị HĐND TP đưa vấn đề này vào nội dung giám sát năm 2013.

Ngoài ra, các vấn đề liên quan tới quy hoạch, quản lý đất đai, trật tự xây dựng, đền bù khi thu hồi đất, vấn đề môi trường, điện chiếu sáng, y tế, giáo dục, văn hóa, các chính sách về đầu tư cho nông nghiệp, nông dân, nông thôn và xây dựng nông thôn mới, cải cách hành chính cũng được cử tri thành phố quan tâm kiến nghị.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 240 ý kiến cử tri gửi tới kỳ họp thứ bảy, HĐND TP khóa XIV

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.