Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Giáng sinh giáo dân

Theo VGP News| 21/12/2013 15:44

Sáng 21/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo các Bộ, ngành và TPHCM đến chúc mừng Giáng sinh 2013 và năm mới 2014 tại Tổng giáo phận TPHCM và Tổng Liên hội Hội Thánh Tin lành Việt Nam miền Nam.

Tại Tổng giáo phận TPHCM, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Đức Hồng y Phạm Minh Mẫn, Tổng giám mục Tổng giáo phận TPHCM, các chức sắc, linh mục cùng giáo dân một mùa Giáng sinh an lành và đón năm mới 2014 nhiều thành tích, đóng góp vào sự phát triển của TP và giáo phận nhiều hơn nữa.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Đức Hồng y Phạm Minh Mẫn, Tổng giám mục tổng giáo phận TPHCM, các chức sắc, linh mục cùng giáo dân một mùa Giáng sinh an lành. Ảnh: VGP/Lê Sơn


Phó Thủ tướng cũng mong muốn, với uy tín của mình, Đức Hồng y Phạm Minh Mẫn tiếp tục có nhiều đóng góp cho đoàn kết dân tộc, đoàn kết các tôn giáo vì sự phát triển của đất nước, đồng thời khẳng định Đảng và Nhà nước luôn ghi nhận những công lao đóng góp của đồng bào các tôn giáo nói chung và Công giáo nói riêng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

Thay mặt các linh mục, tu sĩ và giáo dân giáo phận TPHCM, Đức Hồng y Phạm Minh Mẫn bày tỏ lòng cảm ơn đến lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã luôn quan tâm, đồng hành với giáo dân TPHCM nói riêng và cả nước nói chung vì sự phát triển thịnh vượng của nước nhà. Thời gian qua, lãnh đạo TPHCM đã tạo nhiều điều kiện để giáo phận thực hiện công việc của mình như xây dựng các trung tâm hỗ trợ người có bệnh hiểm nghèo, vô gia cư và giúp đỡ giáo dân và đồng bào cả nước nói chung.

Tổng giám mục cũng cho biết, sẽ tiếp tục làm hết khả năng của mình để đồng bào công giáo tiếp tục sống tốt đời, đẹp đạo, kính Chúa yêu nước vì sự phát triển lớn mạnh của đất nước.

* Thăm Tổng Liên hội Hội Thánh Tin lành Việt Nam miền Nam, thông qua Hội trưởng Hội Thánh Tin lành Việt Nam miền Nam, Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc sức khỏe, Giáng sinh an lành, hạnh phúc tới toàn thể các vị mục sư, tu sĩ và tín đồ Tin lành. Phó Thủ tướng tin tưởng Hội Thánh tiếp giữ gìn tình đoàn kết và bảo tồn phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc bên cạnh việc thực hiện chức phận của giáo dân.

Phó Thủ tướng khẳng định, Đảng và Nhà nước tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống của đồng bào có đạo, nhất là giáo dân có hoàn cảnh khó khăn để ổn định cuộc sống, tham gia xây dựng TPHCM và đất nước giàu mạnh.

Chân thành cảm ơn tình cảm, sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Mục sư Phan Vĩnh Cự gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến mọi người và bày tỏ với khả năng của mình và cộng đồng giáo dân Tin lành sẽ góp sức vào quá trình xây dựng TPHCM cũng như ngôi nhà chung Việt Nam luôn bình an, hòa bình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Giáng sinh giáo dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.