Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng quà 100 hộ gia đinh chính sách là đồng bào dân tộc thiểu số, đồng bào theo đạo

Quốc Bình| 24/07/2014 12:45

(HNMO) - Sáng nay 24-7, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo công tác tôn giáo Thành phố Trần Quang Cảnh đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách là đồng bào dân tộc thiểu số và tín đồ tôn giáo tiêu biểu...


Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Trần Quang Cảnh tặng quà các hộ chính sách tại huyện Chương Mỹ.


Tại huyện Chương Mỹ, Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ đã tặng quà cho 30 hộ gia đình chính sách người dân tộc Mường, gia đình theo đạo Thiên chúa ở các xã Trần Phú, Ngọc Hoà, Lam Điền, Đông Sơn và Thuỷ Xuân Tiên. Tại huyện Thanh Oai, đồng chí Trần Quang Cảnh đã tặng quà cho 25 hộ gia đình chính sách thuộc các xã Phương Trung, Dân Hoà, Cao Dương và Liên Châu. Mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng.

Phát biểu với các đại biểu hộ gia đình, Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ đánh giá cao đong góp của các hộ gia đình chính sách là đồng bào dân tộc thiểu số, đồng bào theo đạo. Nhiều hộ gia đình không chỉ chủ động vươn lên phát triển kinh tế hộ gia đình, nuôi dạy con học tập, trưởng thành, mà còn là những tấm gương trong thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nươc, sống tốt đời đẹp đạo, kính Chúa yêu nước. Đồng chí mong các hộ gia đình tiếp tục truyền thống đoàn kết cùng cộng đồng dân cư, cấp uỷ đảng và chính quyền địa phương xây dựng đời sống kinh tế ngày càng phát triển, đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố.

Chiều nay đoàn sẽ thăm, tặng quà 45 hộ gia đình chính sách là đồng bào dân tộc thiểu số, đồng bào theo đạo tại huyện Quốc Oai và thị xã Sơn Tây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà 100 hộ gia đinh chính sách là đồng bào dân tộc thiểu số, đồng bào theo đạo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.