Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sống xứng đáng với sự hy sinh của thế hệ đi trước

Hiền Lương| 25/07/2014 11:19

(HNMO) - Sáng nay 25-7, nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ, Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Hànộimới tổ chức gặp mặt thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ là cán bộ đang công tác tại cơ quan.


Phó Bí thư Đảng ủy, Phó tổng Biên tập Nguyễn Tuấn Đức thay mặt cán bộ, công nhân viên Báo Hànộimới bày tỏ lòng biết ơn những đóng góp, hy sinh của các cán bộ là thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ cho hòa bình, độc lập và thống nhất đất nước. Đồng chí Nguyễn Tuấn Đức cho rằng, kỷ niệm Ngày Thương binh, Liệt sĩ là dịp để tưởng nhớ, tri ân đến thế hệ cha anh, cũng là dịp để mỗi người chúng ta cùng nhìn lại công việc của mình, làm sao để sống và làm việc cho xứng với các thế hệ cha anh đi trước. Cách tri ân tốt nhất là mỗi người đều cố gắng sống tốt hơn, đẹp hơn mỗi ngày; đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị nói riêng và đất nước nói chung.

Tại cuộc gặp mặt, hai cán bộ là thương binh của Báo Hànộimới đã kể lại những kỷ niệm chiến trường hết sức xúc động. Nhấn mạnh về giá trị của hòa bình, các đồng chí đều bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ chủ trương, đường lối đấu tranh bảo vệ chủ quyền của Đảng, Nhà nước dựa trên luật pháp quốc tế và các biện pháp hòa bình vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sống xứng đáng với sự hy sinh của thế hệ đi trước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.