Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao tặng Huân chương Hồ Chí Minh cho các đồng chí Trương Vĩnh Trọng, Phạm Gia Khiêm

HNM| 30/09/2014 06:33

Chiều 29-9, tại Hà Nội, Chính phủ tổ chức lễ trao Huân chương Hồ Chí Minh tặng nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh Trọng và nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Gia Khiêm.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chúc mừng đồng chí Trương Vĩnh Trọng, đồng chí Phạm Gia Khiêm được nhận phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và nhân dân trao tặng. Ảnh: VGP/Nhật Bắc


Dự và chứng kiến buổi lễ có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, các Phó Thủ tướng Chính phủ và các thành viên Chính phủ.

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chúc mừng nguyên Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng, nguyên Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm được nhận phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và nhân dân trao tặng; khẳng định đây là sự ghi nhận, đánh giá công lao, những đóng góp to lớn của hai đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng đánh giá cao và cảm ơn các đồng chí nguyên Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng, Phạm Gia Khiêm đã có những đóng góp to lớn vào hoạt động chỉ đạo, điều hành của Chính phủ trong thời gian công tác; mong muốn các đồng chí tiếp tục có những ý kiến đóng góp tâm huyết đối với các hoạt động của Chính phủ, cũng như hoạt động lãnh đạo chung của Đảng và Nhà nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng Huân chương Hồ Chí Minh cho các đồng chí Trương Vĩnh Trọng, Phạm Gia Khiêm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.