Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sắp xuất bản cuốn sách “Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội - một chặng đường phát triển”

Hiền Phương| 01/10/2014 06:29

(HNM) - Ngày 30-9, Ủy ban MTTQ TP Hà Nội đã tổ chức hội thảo cho ý kiến về dự thảo cuốn sách


Quán triệt Chỉ thị số 17 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng đối với công tác nghiên cứu, biên soạn lịch sử và giáo dục truyền thống cách mạng, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ TP Hà Nội khóa XV (nhiệm kỳ 2009-2014) đã tổ chức biên soạn cuốn lịch sử Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội (2001-2014) theo địa giới hành chính mới.

Qua hơn một năm thu thập tài liệu và biên soạn, được sự chỉ đạo, giúp đỡ của các cơ quan chức năng thành phố, ý kiến đóng góp của các cán bộ lão thành cách mạng, các nhà khoa học, lãnh đạo chủ chốt, cán bộ MTTQ thành phố và quận, huyện, thị xã qua các thời kỳ, cuốn sách đã được đổi tên thành "Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội - một chặng đường phát triển (2001-2014)" do PGS.TS Phạm Xuân Hằng nghiên cứu, bổ sung, chỉnh sửa. Tại cuộc hội thảo, các đại biểu đã đóng góp ý kiến xung quanh cuốn sách để việc biên soạn, phát hành bảo đảm chất lượng và tiến độ.

Dự kiến, Ủy ban MTTQ thành phố sẽ xuất bản, phát hành cuốn sách này vào dịp kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2014).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sắp xuất bản cuốn sách “Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội - một chặng đường phát triển”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.