Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phục vụ chu đáo 15 kỳ họp Quốc hội tại hội trường Bộ Quốc phòng

Hà Phong| 05/03/2015 06:27

(HNM) - Chiều 4-3, Văn phòng Quốc hội (QH) đã tổ chức tổng kết công tác phục vụ các kỳ họp QH được tổ chức tại hội trường Bộ Quốc phòng.



Trong thời gian xây Nhà QH từ tháng 10-2007 đến tháng 6-2014, 15 kỳ họp QH đã tổ chức tại hội trường Bộ Quốc phòng. Với mục tiêu cung cấp các điều kiện bảo đảm về cơ sở vật chất, kỹ thuật, thông tin, an ninh phục vụ các kỳ họp QH tốt nhất, Văn phòng QH đã cùng Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan lên kế hoạch phục vụ từ sớm, chu đáo, kỹ càng; hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Đặc biệt, các cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên cơ quan Bộ Quốc phòng đã dành các điều kiện tốt nhất để tổ chức thành công 15 kỳ họp QH tại hội trường Bộ Quốc phòng trong hai nhiệm kỳ vừa qua, góp phần vào sự thành công của các kỳ họp QH. Qua 15 kỳ họp QH tổ chức tại hội trường Bộ Quốc phòng, QH đã thông qua 121 luật, hơn 70 nghị quyết, tổ chức 13 phiên họp chất vấn, xem xét các vấn đề kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của đất nước và nhiều nội dung quan trọng khác.

Nhân dịp này, Chủ nhiệm Văn phòng QH Nguyễn Hạnh Phúc đã trao Bằng khen cho 8 tập thể và 22 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác phục vụ các kỳ họp QH.

* Cùng ngày, Ủy ban Pháp luật của QH tổ chức phiên họp toàn thể lần thứ 13, thẩm tra đề án của Chính phủ về việc thành lập thị xã Đông Triều và các phường thuộc thị xã Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh), thành lập thị xã Điện Bàn và các phường thuộc thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam), thành lập TP Bắc Kạn thuộc tỉnh Bắc Kạn…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phục vụ chu đáo 15 kỳ họp Quốc hội tại hội trường Bộ Quốc phòng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.