Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Thành phố Hà Nội

Đức Hải| 06/02/2016 20:16

(HNMO) - Chiều nay (6-2), Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã tới thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội...

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm, chúc Tết Đại tướng Nguyễn Quyết, 
nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội


Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã tặng những bó hoa tươi thắm, chúc các đồng chí nguyên là lãnh đạo Thành phố và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, may mắn và thành công lớn hơn năm cũ. Đồng chí Bí thư Thành ủy Hà Nội cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo Thành phố tiếp tục quan tâm, thường xuyên giúp đỡ thành phố về công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành, bảo đảm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra, xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Cảm ơn trước tình cảm của lãnh đạo Thành phố cũng như cá nhân Bí Thư Thành ủy Hoàng Trung Hải, các đồng chí nguyên là Bí thư Thành ủy Hà Nội đánh giá cao và tin tưởng vào năng lực, trình độ của đồng chí tân Bí thư Thành ủy. Các đồng chí nguyên là lãnh đạo Thành phố cũng gợi mở nhiều vấn đề liên quan đến xây dựng và phát triển Thành phố như xây dựng đội ngũ cán bộ hết mình vì nhân dân; phát triển công nghiệp mũi nhọn; bảo tồn, phát triển các giá trị văn hóa của Thăng Long nghìn năm văn hiến...

Bí thư Thành ủy chúc Tết nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Trân


Bí thư Thành ủy chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo Thành phố và người thân bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, gia đình an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

Bí thư Thành ủy thăm và chúc Tết nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Thế Duyệt


Trong bầu không khí ấm cúng, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chia sẻ, trên cương vị Bí thư Thành ủy sẽ đoàn kết, sát cánh cùng tập thể lãnh đạo thành phố, xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp, không phụ lòng mong mỏi của các thế hệ lãnh đạo  và nhân dân.

Bí thư Thành ủy chúc Tết nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội Lê Xuân Tùng


Các đồng chí nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Trân, Nguyễn Quyết, Phạm Thế Duyệt, Lê Xuân Tùng và đại diện gia đình đồng chí Lê Văn Lương bày tỏ cảm động khi lãnh đạo thành phố đến thăm và chúc Tết.

Bí thư Thành ủy thăm và chúc Tết bà Nguyễn Thị Bích Thuận là vợ của
nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội Lê Văn Lương


Các đồng chí nguyên Bí thư Thành ủy tin tưởng tân Bí thư Thành ủy và tập thể lãnh đạo thành phố sẽ đạt được nhiều thành công, lãnh đạo đưa Thủ đô phát triển hiện đại, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Thành phố Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.