Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trang bị kiến thức, kỹ năng vận động bầu cử cho cán bộ đoàn

Linh Nhi| 04/05/2016 15:44

(HNMO) - Chiều 4-5, Thành đoàn Hà Nội tổ chức tập huấn cho 700 cán bộ đoàn chủ chốt là ứng viên đại biểu ĐBQH khóa XIV và ĐB HĐND các cấp Thành phố, nhiệm kỳ 2016 – 2021.


Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Việt cho biết, Chương trình được tổ chức theo Kế hoạch số 177 của Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội về việc tuyên truyền và tổ chức các hoạt động hưởng ứng bầu cử ĐBQH và ĐB HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021, nhằm trang bị các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng chương trình hành động và vận động bầu cử cho các ứng viên.

Tại buổi tập huấn, giúp cán bộ đoàn chủ chốt là ứng viên ĐBQH khóa XIV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021 được nắm bắt tổng quan về Quốc hội, chính quyền địa phương và các điều cụ thể của Luật bầu cử. Qua đó, ứng viên chuẩn bị xây dựng hình ảnh, kỹ năng trình bày trước công chúng và tiếp xúc báo chí; kỹ năng lắng nghe, đối thoại và thuyết phục cử tri. Đồng thời ứng viên được tập huấn kiến thức về xây dựng chương trình hành động, vận động bầu cử; thực hiện vai trò người đại biểu nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang bị kiến thức, kỹ năng vận động bầu cử cho cán bộ đoàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.