Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gặp mặt cán bộ lãnh đạo HĐND, Đoàn ĐBQH thành phố các thời kỳ

Tuấn Việt| 16/01/2017 13:16

(HNMO) - Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Đinh Dậu 2017, ngày 16-1, Thường trực HĐND thành phố Hà Nội tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND, Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố qua các thời kỳ.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH thành phố chủ trì buổi gặp.



Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND thành phố đã phát biểu bày tỏ phấn khởi trước những kết quả nổi bật của HĐND các cấp thành phố Hà Nội năm 2016, nhất là việc tổ chức thành công cuộc bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, tổ chức thành công các kỳ họp. Đặc biệt, bộ máy mới của HĐND thành phố có 20% đại biểu chuyên trách, được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng yêu cầu đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND thành phố, xứng đáng là cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND thành phố mong muốn HĐND các cấp thành phố tiếp tục đổi mới, liên hệ chặt chẽ hơn nữa với cử tri, nâng cao chất lượng các kỳ họp; ban hành các nghị quyết sát thực tiễn; tiếp tục phối hợp chặt chẽ với MTTQ và các đoàn thể nhân dân, tổ chức chính trị - xã hội, nhằm tạo sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, góp sức xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc trân trọng tiếp thu ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND thành phố. Đồng chí khẳng định, những kết quả đạt được của HĐND thành phố chính là sự nỗ lực các thế hệ cán bộ, lãnh đạo HĐND đã phát huy, kế thừa truyền thống quý báu và kinh nghiệm của các thế hệ đi trước.

Chủ tịch HĐND thành phố khẳng định, mong mỏi của các đồng chí nguyên lãnh đạo chính là tiêu chí phấn đấu của HĐND thành phố nhiệm kỳ 2016-2021, nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động để từng quyết nghị, chính sách của HĐND các cấp thành phố phải đi vào cuộc sống. Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc mong muốn, các đồng chí lãnh đạo HĐND thành phố tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm để hoạt động của HĐND thành phố thực hiện được phương châm: “Hành động, đổi mới, dân chủ, trách nhiệm, hiệu quả, vì dân”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt cán bộ lãnh đạo HĐND, Đoàn ĐBQH thành phố các thời kỳ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.