Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch TP Nguyễn Đức Chung thăm, chúc Tết gia đình chính sách quận Tây Hồ

Thành Tâm| 24/01/2017 16:58

(HNMO) - Ngày 24-1, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn quận Tây Hồ.

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung đã đến thăm gia đình bà Hồ Hương Nam (Công dân Thủ đô ưu tú năm 2014, giáo viên lớp học tình thương dạy trẻ khuyết tật, ở phường Yên Phụ); Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bé (có 1 con duy nhất là liệt sĩ) và gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Công Thị Mùi (có 2 con trai là liệt sĩ, đều ở phường Phú Thượng).


Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tặng quà  mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bé.
Ảnh: Nhật Nam


Tại các gia đình chính sách, người có công, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung bày tỏ sự cảm phục, biết ơn trước những đóng góp to lớn với cách mạng cũng như trong quá trình xây dựng, phát triển Thủ đô hôm nay của các cá nhân và gia đình người có công. Nhân dịp Tết đến, xuân về, Chủ tịch UBND thành phố thay mặt lãnh đạo thành phố chúc Tết và tặng quà các gia đình; chúc hai Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và nhà giáo Hồ Hương Nam sức khỏe, trường thọ, tiếp tục đóng góp, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, chung tay xây dựng Thủ đô giàu đẹp…

Nhân dịp này, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung đề nghị lãnh đạo quận Tây Hồ cũng như cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể ở địa phương tiếp tục chăm lo làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ các gia đình chính sách cũng như công tác giảng dạy trẻ em khuyết tật của nhà giáo Hồ Hương Nam…

Hai Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và nhà giáo Hồ Hương Nam cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố cũng như các cấp ủy, chính quyền trong thời gian qua. Các gia đình chính sách, người có công cũng bày tỏ sự vui mừng khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của cá nhân Chủ tịch UBND thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu - 2017. Hai Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bé, Công Thị Mùi và nhà giáo Hồ Hương Nam khẳng định niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và hứa sẽ tiếp tục nêu gương, động viên con cháu tích cực đóng góp xây dựng Thủ đô, đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch TP Nguyễn Đức Chung thăm, chúc Tết gia đình chính sách quận Tây Hồ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.