Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ủy ban Đoàn kết Công giáo thành phố chúc mừng Đảng bộ Hà Nội

Quốc Bình| 02/02/2017 17:49

(HNMO) - Chiều 2-2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã tiếp đoàn đại biểu của Ủy ban Đoàn kết Công giáo TP Hà Nội do linh mục Dương Phú Oanh dẫn đầu đến chúc mừng Đảng bộ thành phố nhân dịp kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng xuân Đinh Dậu 2017.


Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Lan Hương cùng dự.


Ủy ban Đoàn kết Công giáo thành phố chúc mừng Đảng bộ Hà Nội. Ảnh: Viết Thành


Cảm ơn tình cảm của Ủy ban Đoàn kết Công giáo và bà con Công giáo thành phố, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung gửi lời chúc mừng đến các vị linh mục năm mới sức khỏe, hạnh phúc, chúc đồng bào Công giáo Thủ đô đạt nhiều thành công trong cuộc sống, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của thành phố. Biểu dương và đánh giá cao những kết quả hoạt động của Ủy ban Đoàn kết Công giáo thành phố trong năm qua, nhất là các hoạt động vì người nghèo, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, đồng chí Hoàng Trung Hải khẳng định, những kết quả đó đã góp phần vào thành tựu chung của Thủ đô trong năm 2016.

Nhất trí với chương trình công tác của Ủy ban Đoàn kết Công giáo thành phố trong năm 2017, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải khẳng định, các cấp, các ngành của thành phố sẽ phối hợp chặt chẽ với Ủy ban Đoàn kết Công giáo thành phố cùng vận động bà con giáo dân thực hiện thật tốt phương châm “kính chúa, yêu nước”, chăm lo đến đồng bào công giáo có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vì một Thủ đô văn hiến, anh hùng, Thành phố vì hòa bình. 


Trước đó, thay mặt Ủy ban Đoàn kết Công giáo thành phố, Linh mục Dương Phú Oanh chúc mừng Đảng bộ thành phố đã đạt được nhiều kết quả toàn diện trên các lĩnh vực trong năm 2016, đóng góp quan trong vào thành tựu chung của đất nước, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần nhân dân. Linh mục tin tưởng thành phố sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong năm 2017, đáp ứng niềm tin yêu của đồng bào, nhân dân cả nước, trong đó có đồng bào Công giáo Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ủy ban Đoàn kết Công giáo thành phố chúc mừng Đảng bộ Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.