Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cán bộ nữ tự tin, chủ động, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển của Thủ đô

Nguyệt Ánh| 19/03/2017 16:09

(HNMO) – Ngày 19-3, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ TP Hà Nội tổ chức hoạt động về nguồn và gặp mặt các nữ cán bộ chủ chốt của thành phố, quận, huyện, thị xã tại Khu di tích Đền Thượng (Ba Vì).

Đoàn đại biểu dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ


Sau khi Đoàn dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ, các đồng chí nữ cán bộ chủ chốt đã có buổi giao lưu thân mật. Tại buổi giao lưu, thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Văn Quý, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ thành phố ghi nhận, biểu dương những thành tích mà phụ nữ Thủ đô đã đạt được trong thời gian qua. Đội ngũ cán bộ nữ của thành phố ngày càng trưởng thành và có vai trò quan trọng trong bộ máy lãnh đạo, quản lý các cấp, tự lực, tự cường phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Các cán bộ nữ của thành phố đã tích cực nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực điều hành, vận dụng sáng tạo các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước thuộc lĩnh vực mình phụ trách, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các sở, ngành, địa phương, đơn vị.

Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ thành phố nhấn mạnh, thời gian tới, Ban sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục về giới, bình đẳng giới, chính sách pháp luật liên quan đến phụ nữ để các cấp, các ngành và người dân nhận thức đúng đắn, sâu sắc hơn về vị trí, vai trò, khả năng của phụ nữ trong xã hội.

Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý và lãnh đạo huyện Ba Vì tặng hoa cho đại diện nữ cán bộ chủ chốt tại buổi gặp mặt.


Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ thành phố mong muốn, trong từng lĩnh vực công tác, mỗi cán bộ nữ cần tự tin, chủ động và tích cực hơn, không ngừng hoàn thiện trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, bản lĩnh chính trị, phấn đấu thực hiện 4 phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ nữ tự tin, chủ động, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển của Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.