Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Danh hiệu “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu cho một cá nhân

Phong Thu| 26/04/2017 17:38

(HNMO) - Chiều 26-4, Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố đã tổ chức trao Danh hiệu “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu cho ông Trần Tuấn Anh, lái xe Công ty cổ phần dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài - Nasco.

Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng TP Hà Nội Đinh Việt Thắng  trao Danh hiệu “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu cho ông Trần Tuấn Anh.


Ngày 27-3-2017, ông Trần Tuấn Anh, sau khi chở khách của chuyến bay VN176 từ Đà Nẵng đến Hà Nội vào nhà ga T1 đã phát hiện một túi hành lý bị bỏ quên và kịp thời bàn giao cho bộ phận quản lý hành lý thất lạc của Vietnam Airlines để trả lại tài sản cho hành khách. Giá trị tài sản trong túi trị giá hơn 500 triệu đồng.

Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng TP Hà Nội Đinh Việt Thắng khẳng định, việc làm của anh Trần Tuấn Anh hết sức tiêu biểu cho sự trung thực, trách nhiệm, xứng đáng được nêu gương. Công ty cần biểu dương, nhân rộng những việc làm tốt.

Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phẩn dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài Trần Xuân Cương trân trọng cảm ơn lãnh đạo thành phố đã quan tâm, biểu dương, khen thưởng kịp thời những việc làm tốt của nhân viên công ty. Từ nhiều năm qua, Công ty luôn xác định nhiệm vụ là phục vụ hành khách và tạo dựng hình ảnh của Thủ đô nên thường xuyên giáo dục ý thức cho cán bộ, công nhân viên. Theo ông Trần Xuân Cương, ngoài anh Trần Tuấn Anh còn có nhiều nhân viên khác của công ty đã trả lại hành lý, tư trang của hành khách. Số này đã được nêu gương trong các cuộc chào cờ đầu tháng của công ty.

Sau khi nhận Danh hiệu, ông Trần Tuấn Anh chia sẻ: “Tôi rất xúc động và trân trọng sự ghi nhận của thành phố đối với việc làm của mình. Tôi xin hứa sẽ phát huy tinh thần này, làm việc tốt hơn nữa để góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của công ty và ngành Hàng không”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao Danh hiệu “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu cho một cá nhân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.