Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn khối các cơ quan TP Hà Nội dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sĩ

Nguyệt Ánh| 11/07/2017 13:30

(HNMO) - Sáng 11-7, Đoàn khối các cơ quan TP Hà Nội đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm, tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ TP Hà Nội (phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm).

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Lê Thị Thu Hằng cùng cán bộ, đảng viên cơ quan Đảng ủy Khối và hơn 100 đoàn viên, thanh niên tiêu biểu của Đoàn khối cùng dự lễ.


Tại lễ dâng hương, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm và thắp hương từng phần mộ liệt sỹ. Đây là một trong những hoạt động của Đoàn khối các cơ quan thành phố nhằm tri ân và tưởng nhớ sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương vì độc lập, tự do của Tổ quốc nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Cùng ngày, Công đoàn viên chức thành phố cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà tại “Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội” với số tiền 10 triệu đồng; tổ chức thăm hỏi, tặng 58 suất quà cho đoàn viên công đoàn thuộc Công đoàn viên chức thành phố là thương binh và gia đình chính sách với tổng số tiền 30 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, ngoài việc tham gia đóng góp mỗi người một ngày lương vào Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Đảng ủy Khối còn tự nguyện đóng góp thêm 30 triệu đồng, tặng 30 suất quà cho các đối tượng chính sách tại xã Viên An, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội vào ngày 12-7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn khối các cơ quan TP Hà Nội dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sĩ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.