Theo dõi Báo Hànộimới trên

166 đảng viên của Đảng bộ Phúc Thọ được nhận Huy hiệu Đảng

Khánh Thu| 23/08/2017 18:11

(HNMO) - Chiều 23-8, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã dự lễ và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ huyện Phúc Thọ.


Tại buổi lễ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí đến dự lễ và phát biểu nhiệt liệt chúc mừng các đảng viên của huyện Phúc Thọ vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2-9 năm nay, đặc biệt là các đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy khẳng định, Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là sự tôn vinh, ghi nhận công lao to lớn của các đảng viên lão thành, những người đã tích cực đóng góp cho hai cuộc kháng chiến, 30 năm đổi mới của đất nước.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy tin tưởng, các đảng viên lão thành sẽ tiếp tục đóng góp thiết thực cho địa phương, nhất là trong việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), Chỉ thị 05-CT/TƯ; là chỗ dựa tinh thần, đồng thời truyền bản lĩnh, kinh nghiệm cho các thế hệ cán bộ hôm nay để huyện Phúc Thọ ngày càng phát triển mạnh mẽ…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
166 đảng viên của Đảng bộ Phúc Thọ được nhận Huy hiệu Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.