Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên tại Gia Lâm, Thanh Xuân và Hoàng Mai

Hương Ly - Hiền Lương - Khánh Thu| 25/08/2017 14:15

(HNMO) - Ngày 25-8, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã đến dự và trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ xã Phú Thị, huyện Gia Lâm.


Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu Đảng tại xã Phú Thị, Gia Lâm. Ảnh: Bá Hoạt


Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã trực tiếp trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho hai đảng viên lão thành hiện đang sinh hoạt Đảng tại Chi bộ Phú Thụy, đại diện cho 15 đảng viên thuộc Đảng bộ xã Phú Thị vinh dự được nhận huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng đợt 2-9 năm nay. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy khẳng định, việc tổ chức trọng thể lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành thể hiện sự trân trọng, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc của các đồng chí. Việc làm này cũng nhằm ghi nhận sự phấn đấu, rèn luyện của các đảng viên trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; thể hiện sự lớn mạnh không ngừng của Đảng.

Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đảng viên lão thành, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định, các đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt này đều là những đồng chí sớm giác ngộ cách mạng và được kết nạp Đảng khi tuổi đời còn rất trẻ. Trong quá trình công tác, dù ở đâu, trên cương vị nào các đồng chí cũng luôn thể hiện sự kiên trung với Đảng, giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy và nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu, phấn đấu vươn lên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Dù tuổi cao nhưng các đồng chí vẫn tích cực tham gia nhiều hoạt động tại địa phương; chung sức, đồng lòng góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng chúc các đồng chí đảng viên lão thành mạnh khỏe, trường thọ; tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo...

* Sáng 25-8, Quận ủy Thanh Xuân tổ chức lễ trao Huy hiệu 70, 65, 60, 55 và 50 tuổi Đảng đợt 2-9. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Nội Chính Thành ủy Nguyễn Quang Huy dự và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành.

Trong đợt này, Đảng bộ quận Thanh Xuân có 537 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 14 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 7 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 50 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 161 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Huy đánh giá cao và cảm ơn các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này về những đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô, cũng như quận Thanh Xuân. Đồng chí Nguyễn Quang Huy mong muốn, các đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt này tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, tích cực tham gia đóng góp xây dựng tổ chức đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh. Mỗi đảng viên cần quyết tâm, gương mẫu trong đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ.

* Cùng ngày, tại trụ sở Quận ủy Hoàng Mai, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 2-9 cho 4 đảng viên lão thành đang sinh hoạt tại đảng bộ các phường Định Công, Tương Mai, Tân Mai thuộc Đảng bộ quận Hoàng Mai.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến trân trọng cảm ơn, đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên lão thành, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Hoàng Mai hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, nổi bật là trong phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến khẳng định, cuộc đời và sự cống hiến của các đảng viên lão thành là những tấm gương sáng cho thế hệ đảng viên trẻ, thanh thiếu niên hôm nay học tập, làm theo. Các đảng viên lão thành chính là chỗ dựa về tinh thần, bản lĩnh và kinh nghiệm, giúp các chi bộ, đảng bộ làm tốt công tác xây dựng Đảng, nâng cao chất lượng hệ thống chính trị ở cơ sở, thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII)…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên tại Gia Lâm, Thanh Xuân và Hoàng Mai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.