Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều khách hàng vay tiêu dùng được hưởng lãi suất 0%

Hương Ly| 16/08/2016 19:09

(HNMO)- Đó là thông tin được nêu tại cuộc họp báo tư vấn kiến thức tài chính tiêu dùng do Công ty Tài chính Home Credit phối hợp với Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINATAS) tổ chức ngày 16-8 tại Hà Nội.

6.000 cuốn cẩm nang tư vấn kiến thức vay tiêu dùng được phát miễn phí tới người dân tại Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc


Bà Vương Thuỷ Tiên, Hội đồng thành viên Công ty Home Credit Việt Nam cho biết, lãi suất bình quân với các khoản vay do công ty cung cấp hiện ở mức 25-35%. Đặc biệt, thông qua các chương trình ưu đãi do Home Credit phối hợp với các siêu thị điện máy, tiêu dùng thực hiện, 50% các khoản vay tại công ty được hưởng lãi suất 0%. Nỗ lực này đã giúp nhiều người dân có thu nhập thấp có điều kiện được vay vốn để mua các sản phẩm thiết thực phục vụ cuộc sống và công việc.

Tuy nhiên để hạn chế những rủi ro khi vay tiêu dùng, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VINATAS cho biết, trước khi ký kết hợp đồng vay tiêu dùng, khách hàng nên tìm hiểu kỹ về lãi suất, số tiền phải trả góp hàng tháng, phí phạt chậm nộp tiền trả góp... để chủ động thanh toán khoản vay cũng như giảm thiểu những rủi ro không đáng có.

Tại cuộc họp báo, Home Credit cũng giới thiệu chương trình "Vay chủ động" . Đây là chương trình tư vấn và nâng cao kiến thức tài chính tiêu dùng tại Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc. Nhân dịp này, Home Credit cũng in và phát miễn phí hơn 6.000 cuốn cẩm nang tài chính tiêu dùng cho người dân.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều khách hàng vay tiêu dùng được hưởng lãi suất 0%

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.