Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sốc trước độ chịu chơi của hội con nhà giàu Nga

Diệu Linh| 04/07/2016 14:03

(HNMO) - Bất chấp bối cảnh tình hình kinh tế Nga đang trong thời kỳ khủng hoảng bởi lệnh trừng phạt của phương Tây, hội "cậu ấm, cô chiêu" nước này vẫn đua nhau ăn chơi, tận hưởng cuộc sống xa hoa trên những phi cơ, siêu xe, khu nghỉ dưỡng ... và không ngần ngại khoe khoang chúng trên mạng xã hội.  

Những bức ảnh về thú ăn chơi xa xỉ của hội cậu ấm cô chiêu Nga được đăng tải trên mạng xã hội Instagram. Cô gái trẻ nổi bật trên đường phố với tông đỏ nổi bật từ siêu xe đến quần áo và phụ kiện đi kèm.

Chiếc siêu xe là món quà sinh nhật mà bố mẹ tặng cho cô gái trẻ. Cô nàng khoe trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Cảm ơn bố mẹ, nhưng con thích màu đen hơn!"

Mặc cho nước Nga đang chật vật trong tình hình kinh tế và chính trị, hội con nhà giàu vẫn sở hữu khối tài sản và cuộc sống đáng mơ ước.

Cuộc sống thư thả chỉ xoay quanh việc ăn chơi, tiệc tùng trên du thuyền.

Những bức hình này đã thu hút hơn 370.000 người theo dõi. Những "công chúa, hoàng tử" cứ vô tư, thoải mái ăn chơi mà không hề quan tâm đến tình hình bất ổn tài chính đang diễn ra tại đất nước mình.

Di chuyển bằng phi cơ riêng là chuyện rất bình thường đối với giới siêu giàu.

Chàng sinh viên Nga chuẩn bị nhập học tại đại học Brington, Anh tự tin giới thiệu bản thân là "tỷ phú".

Chàng trai trẻ khoe ảnh đứng trên nóc siêu xe tạo dạng cùng trạng thái: "Khi bạn than vãn với cha mình rằng đồ chơi điều khiển từ xa giờ đã lỗi thời".

Chàng trai tự nhận mình là “Black Prince” (Hoàng tử hắc ám) khoe chiếc siêu xe mới toanh. Cậu ấm này được cho là con trai của tỉ phú Sergey Sarkisov.

Một người dùng bình luận: "Nhiều người đi bộ, nhiều người lái xe, cá nhân tôi thấy việc di chuyển bằng du thuyền là hoàn hảo nhất vì chả bao giờ sợ tắc đường".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sốc trước độ chịu chơi của hội con nhà giàu Nga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.