Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cá sấu suýt ngoạm đứt cánh tay huấn luyện viên

Theo Hiền Anh/VnExpress| 03/01/2017 10:41

Một huấn luyện viên bị con cá sấu dài 1,8 m cắn vào cánh tay và buộc phải lộn tròn theo vòng xoay của con vật để tránh chấn thương nặng.


Đoạn video quay cảnh một con cá sấu ngoạm chặt cánh tay huấn luyện viên rồi lật mình xoay tròn tại Trại cá sấu Phuket, Chalong, Thái Lan khiến khán giả thót tim đang thu hút sự chú ý trên YouTube với hơn 128.000 lượt xem, 9news hôm 1/1 đưa tin.

Video bắt đầu bằng cảnh con cá sấu dài 1,8 m há to hàm răng lởm chởm của mình để huấn luyện viên thực hiện các động tác biểu diễn mạo hiểm trước mặt khán giả. Anh ta chạm tay vào mũi cá sấu, thọc tay vào miệng nó rồi nhanh chóng rút ra.

Huấn luyện viên thành công ở lần đầu tiên. Tuy nhiên, trong lần thử tiếp theo, con cá sấu bất ngờ ngoạm chặt tay anh. Nó lăn tròn ngay sau đó, khiến huấn luyện viên phải lộn người theo để tránh bị gãy tay và thoát khỏi hàm răng của nó.

Nhiều người xem có những ý kiến khác nhau về hành động của con cá sấu. Một người cho rằng con cá sấu nhả ra rất nhanh, chứng tỏ nó thích người huấn luyện này, trong khi người xem khác nhận xét đây là bài học cho anh ta.

"Anh ta xứng đáng bị như vậy. Động vật hoang dã không phải trò giải trí", một người xem nhận xét.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cá sấu suýt ngoạm đứt cánh tay huấn luyện viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.